Tin mới

Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô, cách tối đa khỏi ánh nắng mặt trời

Thứ năm, 07/01/2021, 16:05 (GMT+7)

Sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng sẽ bảo vệ được nội thất cho xe và sức khỏe của bạn một cách tối đa khỏi ánh nắng mặt trời khi di chuyển trên đường.

Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị dán phim cách nhiệt ô tô nhưng chưa đảm bảo về chất lượng cũng như dịch vụ thi công. Các sản phẩm trôi nổi, không chính hãng nhiều vô số kể, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thực tế sử dụng của khách hàng khi không may mua phải.

Là một trong những đơn vị top đầu ở lĩnh vực dán phim cách nhiệt ô tô tại Việt Nam, Panda Auto cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt cho ô tô chính hãng đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: 3M, Xpel, V-kool, Classis. Tất cả các mã phim đều được Pandaauto.vn chọn lọc kỹ càng với mong muốn đem đến khách hàng sản phẩm tốt nhất cùng mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt tại Panda Auto, khách hàng còn được test kiểm tra các chỉ số chống nắng, chống tia UV, khả năng cản nhiệt bằng dụng cụ chuyên biệt. Từ đó, dễ dàng lựa chọn được dòng phim phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ thi công phim cách nhiệt ô tô tại nhà

Để mở rộng quy mô cũng như đáp ứng nguyện vọng của nhiều khách hàng, Panda Auto cung cấp thêm dịch vụ dán phim cách nhiệt tại nhà. Việc dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí di chuyển.

Khi sử dụng dán phim cách nhiệt tại nhà, khách hàng vẫn được hưởng trọn vẹn các quyền lợi về giá, chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành như khi dán phim tại showroom Panda Auto 18 Cầu Giấy. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cẩn trọng, tỉ mỉ Pandaauto.vn cam kết quá trình dán phim tại nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo yếu tố kỹ thuật cũng như thẩm mỹ sau khi thi công.

Chính sách bảo hành của Pandaauto.vn

Panda Auto luôn tâm niệm đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo dịch vụ tốt nhất với chính sách bảo hành dài hạn minh bạch.

Tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt do Panda Auto cung cấp được bảo hành từ 10 đến 15 năm sau khi nghiệm thu và bàn giao xe. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi quyết định dán phim cách nhiệt cho xe ô tô tại pandaauto.vn để bảo vệ sức khỏe cũng như tăng tuổi thọ các thiết bị nội thất bên trong xe.

Đặc biệt, trong thời gian sử dụng, khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh về lỗi thi công phim cách nhiệt, Panda Auto hỗ trợ bảo hành nhanh chóng với với quy trình đơn giản. Trong thời gian từ 24 giờ đến 48 giờ, kỹ thuật của Pandaauto.vn sẽ chủ động kiểm tra và xử lý, hỗ trợ thay mới.

Phim cách nhiệt ô tô do Panda Auto cung cấp và thi công bảo hành trong các trường hợp sau:
-  Phim bị phồng rộp, nổ, bong tróc,..
-  Phim bị rạn nứt, tách lớp
-  Phim bị bay màu, mờ đục,...

Các sản phẩm dịch vụ khác về nội-ngoại thất ô tô tại Pandaauto.vn

Panda Auto tiền thân là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện đồ chơi ô tô, nội thất ô tô như: Thảm lót sàn ô tô, màn hình android, camera phụ trợ bao gồm camera hành trình, cam lùi, camera 360 ô tô, đèn led ô tô, loa sub, cảm biến áp suất lốp, phụ kiện làm sạch và trang trí xe,...

Với phương châm “phục vụ khách hàng bằng cả sự chân thành và tử tế” Pandaauto.vn hiểu rằng khách hàng chính là nguồn động lực để toàn bộ tập thể ngày càng phát triển bền vững hơn. Tất các sản phẩm Panda Auto phân phối đều được kiểm tra cẩn thận tỉ mỉ từ khâu nhập hàng cho đến khi lên kệ, đến tay khách hàng. Pandaauto.vn tin rằng, mỗi sản phẩm, dịch vụ cung ứng ra thị trường được làm một cách cẩn thận, chỉn chu, tâm huyết sẽ chinh phục đến trái tim của bất kỳ ai, ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Thông tin Liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Panda Việt
Địa chỉ: Số 18, đường Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội.
Xưởng dịch vụ: Số 33 ngõ 5, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng: Tòa A3, làng quốc tế Thăng Long, đường Nguyễn Đỗ Cung, Cầu Giấy. Hà Nội.
Website: https://pandaauto.vn/
Hotline: 0933.74.6996 hoặc 0949.306.996.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news