Tin mới

Lần đầu tiên trong lịch sử, một tuyển thủ bóng đá Việt Nam được thi đấu tại giải đấu cao nhất Nhật Bản

Thứ năm, 07/01/2021, 12:32 (GMT+7)

Truyền thông Nhật Bản đồng loạt đưa tin, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm sẽ chuyển sang J.League thi đấu cho CLB Cerezo Osaka.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản. Đồng thời, CLB của J.League cũng đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng với đội bóng chủ quản của Văn Lâm tại Thái Lan, Muangthong United.

Phí chuyển nhượng và mức lương của Đặng Văn Lâm tại Nhật Bản vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên có nhiều nguồn tin cho rằng CLB từ Nhật Bản đã bỏ tiền để phá vỡ hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong United.

Trong những vòng đấu vừa qua, Đặng Văn Lâm đã vắng mặt khi CLB Muangthong United thi đấu. Theo đại diện của CLB Thái Lan, việc loại thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam là bởi lý do chuyên môn chứ không hề liên quan đến những tin đồn chuyển nhượng.

Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United từ CLB Hải Phòng vào năm 2019 sau màn trình diễn rực rỡ tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Trong suốt thời gian chơi bóng tại Thai League, Văn Lâm cũng để lại dấu ấn không nhỏ với phong độ và sự chuyên nghiệp được duy trì.

Gia nhập Cerezo Osaka, Văn Lâm trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam được chơi tại J.League 1, hạng đấu cao nhất của bóng Nhật Bản. Đây cũng giải vô địch quốc gia được đánh giá cao nhất châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news