Tin mới

Drama tình ái của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby 10 năm trước bất ngờ bị khơi lại giữa tin đồn ly hôn

Thứ năm, 07/01/2021, 11:10 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn ly hôn chưa qua thì ồn ào chuyện tình ái giữa Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi cách đây 10 năm lại xôn xao trở lại.

Hôn nhân của Angela Baby vẫn đang là câu chuyện thu hút sự chú ý của dân mạng. Giữa lúc tin đồn ly hôn đang xuất hiện liên tục thì bất ngờ chuyện tình ái cách đây 10 năm của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vướng tin đồn gặp trục trặc hôn nhân.

Cụ thể, thời điểm công khai yêu Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby bị vướng vào tin đồn là "tiểu tam". Trên bài phỏng vấn ở tạp chí, Lý Phi Nhi nhắc đến mối tình chóng vánh của mình với Huỳnh Hiểu Minh và ám chỉ Angela Baby là người chen vào cuộc tình của cô trên các bài phỏng vấn khiến chuyện tình cô tan vỡ.

Chuyện tình giữa ba người Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby và Lý Phi Nhi 10 năm trước bị khơi lại.

Sau nhiều năm giữ im lặng, mới đây, Angela Baby đã lên tiếng khẳng định thời điểm mình quen Huỳnh Hiểu Minh thì nam diễn viên nói mình là người độc thân và đến khi bị Lý Phi Nhi đặt cho mình biệt danh "tiểu tam" trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí thì cô mới hỏi ông xã của mình thì nhận được câu trả lời là họ đã chia tay. Cô cho biết, cụ thể ồn ào tình ái với Lý Phi Nhi sẽ để Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng giải thích với mọi người.

Mới đây Angela Baby đã lên tiếng phủ nhận là "tiểu tam".

Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã viết tâm thư khẳng định Angela Baby không phải tiểu tam chen vào cuộc tình của mình. Anh hy vọng không có thêm những tin đồn thất thiệt và không muốn có thêm người bị lợi dụng để gây sự chú ý đặc biệt Huỳnh giáo chủ mong netizen không làm tổn thương đến người thân của mình.

Sau đó Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng giải thích cho Angela Baby.

Còn Lý Phi Nhi đến giờ thì vẫn chưa có động thái gì. Giữa lúc tin đồn đang gây xôn xao thì trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền tin nhắn cách đây 10 năm mà nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã gửi cho Huỳnh Hiểu Minh.

Tin nhắn Angela Baby gửi cho Huỳnh Hiểu Minh 10 năm trước gây xôn xao MXH.

Theo đăng tải của trang Sohu, năm 2011, Lý Phi Nhi đã tiết lộ trên truyền thông rằng thời điểm còn hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, cô tò mò lấy điện thoại của Huỳnh Hiểu Minh để kiểm tra thì phát hiện tin nhắn của Angela Baby gửi đến tài tử họ Huỳnh: "Đến khi nào anh mới có đáp án cho em? Em cần một người bạn trai chứ không phải là bạn tình". Ngay sau khi thấy tin nhắn này, Lý Phi Nhi đã quyết định chia tay và sau đó Huỳnh Hiểu Minh cũng dứt tình ra đi không một lời giải thích hay níu kéo.

Sau tiết lộ của Lý Phi Nhi, thời điểm đó,phòng làm việc của Angela Baby đã lên tiếng cho rằng truyền thông cố ý bôi nhọ và quyết định sẽ làm sáng tỏ, truy cứu đến cùng. Thế nhưng, dù đã hơn 1 thập kỷ nhưng Baby vẫn không có động thái gắt nào và đến tận bây giờ cô mới lên tiếng mình không phải "tiểu tam".

Drama chuyện tình giữa Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi vẫn đang gây xôn xao.

Đặc biệt giữa lúc cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh đang nghi trục trặc thì động thái hời hợt của cặp vợ chồng Angela Baby càng khiến netizen bán tán nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news