Tin mới

Hết phát ngôn 'lươn lẹo', tình tin đồn kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên lại bị chê kém sang

Thứ năm, 07/01/2021, 14:37 (GMT+7)

Sau khi vướng nghi vấn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam - Cẩm Đan liên tục bị soi mọi động thái mỗi khi xuất hiện.

Những ngày qua, thông tin về người đẹp Cẩm Đan bất ngờ được dân tình chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò với Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên. Điều khiến dân tình xôn xao không phải mối tình hơn kém nhau 27 tuổi này mà chính là phát ngôn bất nhất của "người tình trẻ' của chồng cũ Lệ Quyên.

Cẩm Đan vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy.

Khi rộ lên tin đồn hẹn hò, Cẩm Đan đã lên tiếng khẳng định mình chỉ là bạn bè, anh em thân thiết với doanh nhân Đức Huy. Người đẹp sinh năm 2002 hâm mộ tài năng và sự chu đáo của đại gia hơn 27 tuổi và chỉ coi nhau là anh em thân thiết chứ không có ý định tiến tới chuyện hẹn hò.

Điều đáng nói là sau đó, Cẩm Đan lại trả lời bất nhất trước truyền thông và khẳng định cô và vị doanh nhân đang độc thân nếu có yêu nhau thì không có gì sai. Chính sự mâu thuẫn này đã khiến dân tình có cớ để 'ném đá' cô nàng. Thậm chí nhiều dân mạng còn vào trang cá nhân của cô để "tấn công".

Cẩm Đan xuất hiện bên doanh nhân Đức Huy trong một tiệc đám cưới.

Giữa chỉ trích của dân mạng, Người đẹp hoa hậu Việt Nam đã giữ im lặng nhưng mọi động thái của cô vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người. Mới đây, xuất hiện lẻ bóng tại một sự kiện "Ngồi sao xanh" tối 6/1, chân dài sinh năm 2002 xuất hiện trên thảm đỏ đã diện váy ôm sát và trang điểm lộng lẫy.

Cẩm Đan lẻ bóng xuất hiện tại một sự kiện tối ngày 6/1.

Vốn được gọi là thí sinh có gương mặt đẹp nhất nhì cuộc thi sắc đẹp, Cẩm Đan đã thể hiện hết thần thái và nhan sắc của mình qua từng bức ảnh.

Cô nàng khoe nhan sắc và thân hình của mình trên thảm đỏ.

Trên trang cá nhân cảu mình, Cẩm Đan chia sẻ những hình ảnh thần thái kèm theo dòng chú thích: "Đêm qua em hoá nữ thần tự bảo vệ bản thân". Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của mỹ nhân 19 tuổi khiến dân tình đoán rằng dường như cô đang tự an ủi mình mạnh mẽ vượt qua những sóng gió đầu tiên trong cuộc đời khi hẹn hò vời chồng cũ Lệ Quyên.

Những hình ảnh đầy thân thái được Cẩm Đan khoe trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến chê bai trang phục của Cẩm Đan rườm rà và vẻ ngoài kém duyên. Dù bộ cánh khá nổi bật nhưng quá nhiều phụ kiện trên người khiến dân tình đều nhận định là quá diêm dúa, kém sang.

Tuy nhiên, lần lên đồ đi sự kiện này của Cẩm Đan cũng gặp nhiều chê bai về trang phục diêm dúa.

Trong trang phục này, người đẹp cố gắng phô hết những điểm đẹp trong cơ thể nhưng phần quần cùng tà phía sau làm đôi chân của cô như bị mập ngắn đi trông thấu. Dường như màn lên đồ khi bước trên thảm đỏ của mỹ nhân này không những không tôn được hình thể vốn đẹp của cô nàng mà còn bị chê nhiều hơn.

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu thân hình đẹp, những trang phục khoe đôi chân dài như thế này sẽ làm nổi bật ưu thế thân hình của "người tinh tin đồn" chồng cũ Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news