Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận nhiều lời khen vì hành động tinh tế với Hứa Vỹ Văn trên thảm đỏ

Thứ năm, 07/01/2021, 16:09 (GMT+7)

Liên tục bị chê bai vì cách ứng xử kém sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, hành động mới đây của Đỗ Thị Hà đã nhận nhiều lời khen của người hâm mộ.

Chỉ hơn 1 tháng đăng quang hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà liên tục gặp nhiều thị phi. Hết bị soi chuyện bình luận thô tục trên mạng xã hội ngay đêm đăng quang, Đỗ Thị Hà còn vướng ồn ào khi bị chê ngoại hình kém thon gọn cùng thân thế tại quê nhà.

Đỗ Thị Hà bị chỉ trích nhiều sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cách đây không lâu, tân Hoa hậu Việt Nam lại bị chê bai có thái độ không thân thiện khi xuất hiện tại một sự kiện ở Bắc Giang. Một số bình luận cho rằng tân Hoa hậu chỉ thấy camera mới cười và cũng không ít ý kiến chỉ trích vì Đỗ Thị Hà có hành động "liếc xéo" người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà bị tố có thái độ kém thân thiện.

Mới đây, trong lần xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã xuất hiện gặp mặt Hứa Vỹ Văn. Khi ống kính soi cận pha ứng biến tầm 5 giây nhưng đã soi được khoảnh khắc khá bối rối nhưng đầy đáng yêu của cặp đôi này. Cụ thế, Hứa Vỹ Văn có hành động muốn khoác eo Đỗ Thị Hà để chụp ảnh. Nhưng nàng Hậu này lại lùi nhẹ ra 1 bước và đưa tay mời Hứa Vĩ Văn nhìn thẳng vào ống kính để chụp ảnh.

Đỗ Thị Hà xuất hiện bên Hứa Vỹ Văn.

Sau đó, nàng Hậu đã tự đặt tay lên eo để tạo kiểu và hạn chế khoảng trống giữa cả hai ở trong khung hình với đàn anh. Dù hơi bất ngờ với hành động của Đỗ Thị Hà nhưng Hứa Vỹ Văn lại có phần bất ngờ nhưng anh nhanh chóng vui vẻ và cười tươi tắn trên thảm đỏ. Đặc biệt, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn ghi điểm vì cúi đầu cảm ơn với nam diễn viên 7x.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn ghi điểm vì cúi đầu cảm ơn với nam diễn viên 7x.

Hành động này của Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen về cách ứng xử sau những ngày liên tục bị chê bai từ khi đăng quang đến nay.

Đỗ Thị Hà xinh đẹp trong sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news