Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 12: Trí dần được chấp nhận nhưng phải đánh vật với ‘đống’ sách kinh doanh

Thứ năm, 07/01/2021, 11:04 (GMT+7)

Trong tập 11 Hướng Dương Ngược Nắng, người yêu của Minh là Phúc đã ra tù. Tập 12 mở ra nhiều câu chuyện mới về chàng thiếu gia nhà họ Cao.

Trong tập 12, câu chuyện tiếp diễn khi Diễm Loan nói thẳng với con gái về chuyện yêu đương. Bà không hài lòng về bạn trai cũ của con gái: "Đừng có nói là mày cặp với nó. Kể cả trước khi nó ra tù hay khi nó vào tù mày cũng phải kiếm được thằng nào ngon nghẻ hơn nó. Lần trước tao có nói thẳng bảo nó đừng có hy vọng gì ở mày. Mày phải kiếm được thằng chồng nào tử tế, giàu có để còn nuôi mẹ, nuôi em".

Trí "đánh vật" với kiến thức kinh doanh "khó nhằn". Ảnh: chụp màn hình

Bà Diễm Loan còn nói thẳng: "Tao đẻ ra mày phải được phát huy quyền làm mẹ chứ!". Tuy nhiên ngay sau đó “đổi giọng” khi thấy Phúc đang đi tới: "Phúc đấy hả? Cơm tù ngon hơn cơm nhà hả? Béo trắng ra, lại còn trí thức nữa chứ".

Về phần Trí, sau khi thành thiếu gia nhà giàu thì còn nhiều bỡ ngỡ. Khi ông nội dường như muốn anh dần quen với công việc của một doanh nhân thì Trí phải đánh vật với đống sách kinh doanh “khó nhằn”. Chuyện càng “đau đầu” hơn với Trí khi ông nội bắt anh phải viết bản thu hoạch. Anh đã “nhanh nhẹn” nhờ Kiên viết hộ rồi gửi về cho chị gái đọc giúp, đồng thời ‘quảng cáo’ về chị: "Nói không phải khoe, Minh HH hơi bị giỏi luôn, giỏi hơn em nhiều, giỏi như anh".

Trở về nhà, Trí khoe với Minh được sang nhà Kiên để học thêm về kinh doanh. Minh lại bảo Trí phải cẩn thận vì dù sao Kiên cũng là trợ thủ của bà Bạch Cúc. Minh khuyên Trí ở nhà họ Cao chỉ được tin mỗi ông nội mà thôi. Về phần Kiên, anh từ lâu đã có ý định trả thù. Từ mối thù năm xưa, thêm chuyện bị ông Phan nói thẳng mặt không hề tin tưởng anh và chưa chấp nhận cho Kiên cưới Châu, Kiên càng quyết tâm trả thù.

Trí nhờ Kiên viết hộ bản thu hoach về "đống" sách kinh doanh. Ảnh: chụp màn hình

Trong nhà họ Cao, Châu dần mở lòng với Trí, cảm thấy yêu mến cậu em trai này, trong khi Ngọc vẫn giữ thái độ chống đối. Châu đã hẹn riêng Ngọc ra quán cà phê để “chấn chỉnh”: "Nếu xét về vai vế, Trí là anh của em đấy! Nó là nó thế nào". Khi Ngọc cãi: "Em không phải sống thánh mẫu như chị được", Châu liền đáp: "Chị chả thánh mẫu nhưng mà phủ nhận có ích gì đâu, tốt nhất là chấp nhận sự thật".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news