Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm ‘lo lắng’ vì con gái càng lớn càng ‘lộ’ nét đặc biệt giống cha trên khuôn mặt

Thứ năm, 07/01/2021, 16:25 (GMT+7)

Bảo Ngọc là cô con gái thứ 2 nhà Lê Dương Bảo Lâm. Cô con gái thứ 2 của Lê Dương Bảo Lâm càng lớn càng lộ những nét giống bố y như đúc.

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn cùng Quỳnh Quỳnh, kém anh 3 tuổi. Năm 2018, họ hạnh phúc đón con gái đầu lòng tên Bảo Nhi. Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, mang nhiều nét của mẹ. Tháng 9/2020, Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc đón con gái thứ hai Bảo Ngọc.

Đây là cô con gái được Lê Dương Bảo Lâm yêu thương, mai mối ngay từ khi mới sinh. Nam diễn viên cũng thường xuyên khoe con gái trên Facebook với những dòng trạng thái hạnh phúc. Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước “ship” con gái mình với con trai tương lai của Lý Nhã Kỳ: "Con gái em nó cười riết mọi người ơi. Chắc nó biết nó là con dâu Lý Nhã Kỳ rồi".

Bảo Ngọc là cô con gái thứ 2 nhà Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: FBNV

Với những hình ảnh cô công chúa cười “toe toét”, Bảo Ngọc nhanh chóng được người hâm mộ yêu mến vì sự đáng yêu của mình. Nhiều người còn cho biết chính hình ảnh của cô bé giúp ba mẹ và nhiều người xua tan mệt mỏi.

Hiện tại, Bảo Ngọc đã được 3 tháng. Lê Dương Bảo Lâm khoe con ngày càng giống bố. Mới đây, nam diễn viên khoe con gái ngủ say kèm dòng trạng thái “Cô chú ngủ ngon ạ”. Anh cũng nhận xét con gái có môi dày ngày càng giống bố nên lo lắng không biết lớn lên sẽ còn giống mình đến mức nào.

Cụ thể, trên trang fanpage của mình, Lê Dương Bảo Lâm viết: “Em lo quá…mới 3 tháng môi cỡ này 3 tuổi môi cỡ nào mọi người. Môi dày mà còn chẻ ngủ nước miếng chảy miết! Sao trên đời lại có cái môi hú hồn vậy chứ”.

Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Bảo Ngọc đã thừa hưởng nét đẹp của cả mẹ và bố: “Mỹ nữ có đôi môi đẹp nhất đây mà”, “Đôi môi dày quyến rũ không phải ai muốn cũng có đâu nha”, “Môi dày XXL phiên bản nhí đây hả”,..

Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, anh hạnh phúc khi tiết lộ con gái thừa hưởng nhiều nét từ mình từ đôi mắt cho tới khuôn miệng. Nhiều người cũng nhận xét, cô bé Bảo Ngọc 3 tháng tuổi là phiên bản nhí của Lê Dương Bảo Lâm. Sự xuất hiện của cô công chúa thứ hai dường như khiến gia đình càng thêm ấm áp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news