Tin mới

Muốn hoàn thiện sự nữ tính, Lynk Lee đối mặt với tình trạng không còn khả năng ca hát

Thứ năm, 07/01/2021, 12:58 (GMT+7)

Lynk Lee đã đưa ra quyết định đánh đổi giọng hát của mình để hoàn thiện sự nữ tính khi cô chia sẻ về kế hoạch sang nước ngoài để thực hiện phẫu thuật.

Thời gian vừa qua, màn tái xuất của Lynk Lee trong diện mạo được là chính mình khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Cô đã dành nhiều năm, trải qua nhiều đau đớn để thực hiện các cuộc phẫu thuật chuyển giới và có được diện mạo như ngày hôm nay.

Lynk Lee xinh đẹp trong diện mạo mới

Với diện mạo xinh đẹp, nữ tính hiện tại, Lynk Lee tự tin xuất hiện tại các sự kiện và nhận show trở lại, xuất hiện trên truyền hình. Thế nhưng còn một điểm vẫn khiến Lynk Lee chưa hài lòng là giọng nói vẫn trầm và nam tính. Chính vì thế, cô quyết định sẽ ra nước ngoài và thực hiện chỉnh dây thanh quản.

Mới đây, chia sẻ trên mạng xã hội, Lynk Lee cho biết bản thân sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất đi giọng hát khi thực hiện chỉnh dây thanh quản. Tuy nhiên, cô vẫn có nhiều hy vọng về một ca phẫu thuật thành công và sẽ thực hiện được khao khát hoàn thiện mình, được là chính mình.

Lynk Lee có khao cháy bỏng được là chính mình

'Linh cũng đã xác định trường hợp xấu nhất là không thể hát, Linh cũng vẫn sẽ chấp nhận để có thể tự tin hơn khi có giọng nữ tính hơn. Dù có chờ đợi bao lâu để hồi phục thì Linh vẫn sẽ luôn cố gắng để luyện tập và phục hồi cho tốt', Lynk Lee chia sẻ.

Chia sẻ đáng chú ý của Lynk Lee, cô cũng thừa nhận sẽ là người tiên phong thực hiện phẫu thuật dây thanh quản và truyền lại những gì đã trải qua cho những ai đang có nhu cầu

Để có được cuộc sống như ngày hôm nay, Link Lee đã phải "gồng mình" sống như một người đàn ông trong suốt gần 30 năm với hình ảnh thư sinh, hiền lành và có phần nhút nhát.

Đến nay khi đã được sống là chính mình, nữ ca sĩ không quan tâm đến những lời dị nghị từ bên ngoài và chọn cách sống tự tin, lạc quan và hạnh phúc. Cô cũng ý thức được vị thế của mình và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để thay đổi cách nhìn của khán giả, mong được công chúng yêu mến nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news