Tin mới

Sang chảnh tinh tế là vậy nhưng thiên kim tiểu thư nhà chồng Đông Nhi lại mắc lỗi hớ hênh khó đỡ

Thứ năm, 07/01/2021, 13:56 (GMT+7)

Nổi tiếng là một mỹ nhân gây ấn tượng nhờ vào cách ăn mặc tinh tế và sang trọng, nhưng ngay đầu năm mới, Ông Thoại Liên - em dâu Đông Nhi lại trở thành người đẹp mắc lỗi hớ hênh để lộ nội y.

Trong lần hiếm hoi ăn mặc thiếu khéo léo này của thiên kim tiểu thư họ Ông nhanh chóng trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng.

Dù lên đồ với chiếc áo croptop bèo nhún xuyên thấu trước ngực, nhưng Thoại Liên lại mặc cùng nội y màu đen vô tình tạo cảm giác phản cảm và kém tinh tế.

Ông Thoại Liên không có đam mê nghệ thuật và kinh doanh như anh trai. Cô đi du học từ khi còn nhỏ.

Nếu thay đổi chiếc nội y với màu sắc sáng hơn như trắng hay nude, hoặc đổi kiểu dáng cúp ngực nhỏ hơn, em dâu Đông Nhi đã không rơi vào tình cảnh hớ hênh này.

Hiện tại, Ông Thoại Liên sống và làm việc tại Australia. Không chỉ xinh đẹp, Ông Thoại Liên còn có cuộc sống xa hoa ở Australia.

Dù không tham gia các hoạt động giải trí nhưng Ông Thoại Liên, em gái của nam ca sĩ Ông Cao Thắng vẫn rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

Không chỉ sở hữu nhan sắc của một mỹ nhân, cuộc sống sang chảnh ở nước ngoài, tiểu thư này còn có phong cách thời trang hết sức thời thượng, đầy ắp đồ hiệu xa xỉ.

Cô sử dụng nhiều món đồ hiệu đắt tiền, du lịch và ăn uống tại những nơi sang chảnh.

Vốn là rich kid nổi tiếng nên phong cách thời trang của Ông Thoại Liên luôn làm dân tình mê mẩn vì toàn hàng hiệu đắt đỏ. Người đẹp thường theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động với các item khá cơ bản nhưng trông rất thời thượng.

Khoảng thời gian gần đây, tiểu thư họ Ông thay đổi hình tượng, chuyển mình với các thiết kế có phần gợi cảm và táo bạo hơn như đồ xuyên thấu, áo cúp ngực, đầm ôm body…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news