Tin mới

HLV Park Hang Seo quyết thắng tại vòng loại World Cup; Messi vươn lên số 1 tại Tây Ban Nha

Thứ năm, 07/01/2021, 16:46 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 05/01: HLV Park Hang Seo quyết thắng tại vòng loại World Cup; Messi vươn lên số 1 tại Tây Ban Nha

VFF trao tiền Từ thiện sau 2 trận đấu của ĐT Việt Nam: Trải qua 2 trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam tại SVĐ Việt Trì và SVĐ Cẩm Phả, BTC đã thu về 1.850.841.580 đồng từ bán vé (sau khi trừ chi phí sản xuất và phát hành vé). Toàn bộ số tiền này đã được LĐBĐ Việt Nam trao cho đại diện Mặt trận Tổ quốc để chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt.

Duy Mạnh có thể vắng mặt trong trận Siêu cúp: Trước trận Siêu cúp giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel, khả năng ra sân của bộ đôi trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng còn bỏ ngỏ. Trong buổi tập chiều 6/1 tại sân vận động Hàng Đẫy, Duy Mạnh vẫn phải ngồi ngoài, không tham gia bài tập cùng các đồng đội.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cao tại vòng loại World Cup: Trả lời phỏng vấn với truyền thông ở quê nhà, HLV Park Hang Seo cho biết muốn làm tốt trong ba trận còn lại của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Mục tiêu của đoàn quân áo đỏ là giành 2 chiến thắng. ĐT Việt Nam còn 3 trận tại vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia (30/3 - sân khách), Indonesia (7/6 - sân nhà) và UAE (15/6 - sân khách).

Messi vươn lên dẫn đầu tại La Liga: 2 pha lập công của của M10 trong trận gặp Bilbao tại La Liga rạng sáng ngày 7/1 đã giúp Barca có chiến thắng 3-0. Ngoài ra, Messi cũng vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 9 bàn thắng. Tiền đạo 33 tuổi chia sẻ ngôi đầu cùng 3 cầu thủ khác gồm Luis Suarez, Iago Aspas và Gerard Moreno.

Arsenal mất thêm tiền để Ozil ra đi: Theo một số nguồn tin uy tín ở Thổ Nhĩ Kỳ, Mesut Ozil đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Fenerbahce với bản hợp đồng 3 năm rưỡi. Tuy nhiên, Arsenal vẫn phải chi trả tiền lương 350 nghìn bảng/tuần cho tiền vệ 32 tuổi đến hết mùa giải này, tổng cộng khoảng 9 triệu bảng.

M.U thất trận, CĐV chỉ trích Maguire và Martial: Tiền đạo người Pháp có pha ăn vạ đáng xấu hổ ở phút 75 sau tình huống ngã vờ trong vòng cấm để đòi một quả penalty. Trong khi đó, Maguire cũng có một trận đấu tệ hại trước Man City và là người mắc lỗi không theo kèm khi John Stones sút tung lưới Dean Henderson trong bàn thắng mở tỷ số.

Son Heung Min khiến Mourinho lo lắng: Tờ Chosun của Hàn Quốc dự đoán Son có vẻ như đã bị đau lại ở tay phải trong giai đoạn giữa các cuộc đối đầu với Wolves và Leeds, đồng thời bày tỏ sự lo ngại điều này có thể ảnh hưởng đến phong độ của ngôi sao người Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news