Tin mới

Trai lạ xuất hiện trong clip hôn nữ tiếp viên hàng không Philippines ở khách sạn lên tiếng

Thứ năm, 07/01/2021, 15:58 (GMT+7)

Sau khi truyền thông sở tại tiếp tục công bố thêm những hình ảnh của nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Christine Angelica Dacera tử vong nghi do bị hiếp dâm tập thể tại khách sạn, một chàng trai đã lên tiếng nhận mình là người đàn ông trong clip.

Ngày 6/1, truyền thông Philippines đã công bố thêm những hình ảnh của nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Christine Angelica Dacera (sinh năm 1997) tử vong nghi do bị hiếp dâm tập thể tại khách sạn trước thời điểm người này được phát hiện tử vong.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, vào lúc 2:52 AM ngày 1/1/2021, Dacera được nhìn thấy ở hành lang khách sạn cùng với một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, lúc này không có thêm bất cứ ai xuất hiện trong khung hình.

Cả 2 khá thân mật dắt nhau đến cửa một căn phòng. Khi người đàn ông định mở cửa phòng thì Dacera đã chủ động ôm và hôn người đàn ông này. Người đàn ông đón nhận nụ hôn của Dacera với tâm thế thoải mái và đáp trả lại nó. Sau đó, nữ tiếp viên ra hiệu cho người đàn ông nhanh chóng mở cửa phòng.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải, chàng trai có tên Valentine Rosales đã lên tiếng trên Facebook cá nhân tự nhận mình là người đàn ông xuất hiện tại thời điểm này.

Nam thanh niên này đã xin lỗi vì hôn nàng á hậu. Tuy nhiên, anh chàng khẳng định đoạn video lan truyền không phải clip đầy đủ mà chỉ là đoạn cắt.

Sự ra đi đột ngột của nàng á hậu, tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera vào ngày đầu năm mới làm dấy lên những truy vấn trên khắp phương tiện truyền thông của Philippines.

Valentine khẳng định mình không vào trong phòng cùng nữ tiếp viên mà chỉ cố gọi cửa để đưa cô ấy về phòng sau khi say. Sau đó, anh ta quay trở lại phòng của mình.

Chàng trai này cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước những đoạn clip được truyền thông đăng tải hầu hết chỉ là các đoạn bị cắt. "Những video không đầy đủ đó sẽ khiến mọi người hiểu lầm. Hy vọng cư dân mạng không nên phán xét mọi chuyện chỉ qua một vài đoạn video bị cắt", Valentine chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news