Tin mới

Trước khoảnh khắc ấm lòng của Phi Nhung, dân tình bất ngờ 'triệu hồi' quá khứ của Hương Giang

Thứ năm, 07/01/2021, 11:28 (GMT+7)

Ngay dưới hình ảnh đẹp và bình dị của nữ ca sĩ Phi Nhung, cư dân mạng lập tức réo gọi Hương Giang và mong cô sẽ học hỏi đàn chị.

Phi Nhung là nữ ca sĩ không chỉ sở hữu chất giọng ngọt ngào, thấm đậm tình cảm mà còn là người có tấm lòng nhân ái được công chúng mến mộ. Song song với sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ thường xuyên làm Từ thiện, nhận nuôi, cưu mang nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tấm lòng của cô thực sự khiến nhiều người cảm phục.

Mới đây, một hình ảnh của Phi Nhung được ghi lại và khiến bao người ấm lòng bởi hành động đẹp của nữ ca sĩ. Trong bộ quần áo ngủ bình dân, Phi Nhung thích thú mang bộ vật dụng và nguyên liệu ra hè nhả để nấu ăn. Khi có một người bán vé số tàn tật đi qua, nữ ca sĩ đã lập tức gọi lại đưa đồ ăn cho người này và hỏi han: 'Có nóng không?', 'Ăn được không?', 'Đợi nguội nguội rồi ăn',...

Phi Nhung trong trang phục bình dân nấu ăn ở vỉa hè

Hành động đẹp của nữ ca sĩ khiến ai chứng kiến cũng thấy ấm lòng

Bên dưới những hình ảnh này, khán giả và người hâm mộ liên tục gửi lời cảm phục và sự quý mến đến người nghệ sĩ có tấm lòng nhân hậu. Bên cạnh đó, một số người còn réo gọi tên của Hương Giang và cho rằng cô nên học hỏi theo người mà cô từng mạo muội nhận là cô ruột.

Dân tình réo gọi Hương Giang trong khoảnh khắc của Phi Nhung

Trước đó, trong một chương trình talk show có sự xuất hiện của Phi Nhung và Hương Giang, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đã lên tiếng thừa nhận và công khai xin lỗi Phi Nhung vì từng mạo danh là cháu ruột của nữ ca sĩ để có thể đi hát và kiếm tiền. Hương Giang tại chương trình này cũng cho biết, nhờ cái mác 'cháu gái Phi Nhung' mà con đường nghệ thuật của cô đã 'thuận buồn xuôi gió'.

Hương Giang từng thừa nhận và xin lỗi Phi Nhung vì tự nhận là cháu ruột nữ ca sĩ

Thời gian vừa qua, Hương Giang vướng vào ồn ào lớn khi cô bị lập group antifan với số lượng thành viên đông đảo và tăng nhanh chóng mặt. Giữa lúc làn sóng anti đang dân cao, cách giải quyết được cho là không thấu tình đạt lý của Hương Giang càng khiến cô bị 'ghét' nhiều hơn và ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nữ ca sĩ. Điều này cũng  khiến Hương Giang phải tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian và xin rút khỏi các sự kiện có mặt của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news