Tin mới

Vừa kết hôn, Công Lý đã công khai 'mắng yêu' bà xã xinh đẹp

Thứ năm, 07/01/2021, 10:42 (GMT+7)

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Công Lý và bà xã Ngọc Hà vẫn thường xuyên có những màn tương tác đáng yêu, chứng minh sự hài hước của mình và tình cảm mặn nồng mà cặp đôi luôn dành cho nhau.

Sau đám cưới diễn ra vào ngày 2/1, Công Lý và Ngọc Hà đang sống trong khoảng thời gian tân hôn ngọt ngào, lãng mạn với rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ phía người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Bước sang một cuộc sống mới, Ngọc Hà cũng không khỏi xốn xang và có những cảm xúc đặc biệt. Mới đây, cô nàng đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp trong chiếc váy trắng tinh khôi cùng lời chia sẻ tâm trạng nhưng lại đầy hài hước: 'Cuộc sống này công bằng lắm! Nếu buổi chiều bạn ngủ nhiều thì buổi tối sẽ khó ngủ... Thế thôi'.

Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô dâu xinh đẹp, ngay lập tức ông xã đã có động thái gây chú ý

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người hết lời khen ngợi vẻ xinh đẹp của cô dâu và gửi lời chúc mừng đến Ngọc Hà khi bước sang một cuộc sống mới. Đáng lưu ý, tân lang Công Lý cũng vào bình luận và 'mắng yêu' vợ là 'Hâm'. Nhiều tương tác đã gửi đến 'cô Đẩu' với lời bình luận này, ai nấy cũng đều cho rằng cặp đôi hài hước và rất đáng yêu.

Trước khi đi đến kết hôn vào ngày 2/1 vừa qua, Công Lý và Ngọc Hà đã có 5 năm gắn bó, yêu đương mặn nồng. Tình yêu giữa hai người đã làm họ thay đổi tính cách của mình theo hướng tích cực. Nếu như Ngọc Hà thường chỉ biết đến công việc thì khi yêu cô trở nên dịu dàng hơn, đảm đang hơn và sẵn sàng vào bếp nấu cho chồng những món ngon. Còn với Công Lý, yêu Ngọc Hà giúp anh quan tâm đến người xung quanh và biết thể hiện tình cảm với những người mình yêu mến.

Công Lý và Ngọc Hà trong hôn lễ diễn ra hôm 2/1 vừa qua. Ảnh: Internet

Ngọc Hà sinh năm 1988, kém Công Lý 15 tuổi và hiện đang là phóng viên văn hóa của một tờ báo. Khi còn trong thời gian yêu đương hẹn hò với Công Lý, cô đã nhiều lần gặp gỡ với hai người vợ cũ của nam diễn viên và đều có mối quan hệ tốt với họ. Ngọc Hà cũng rất được lòng hai con riêng của chồng là bé Kiến và bé Tít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news