Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên ẩn ý về ‘những thứ rất rẻ’ khiến dân tình sôi sục

Chủ nhật, 07/02/2021, 11:01 (GMT+7)

Hậu ly hôn, bất cứ động thái nào của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy cũng bị dân mạng soi rất kỹ. Mới đây nhất, chỉ một dòng story của chồng cũ Lệ Quyên mà nhiều người đã liên tưởng sâu xa.

Trên Instagram của mình, chồng cũ Lệ Quyên vừa có động thái mới, anh viết: “Có những thứ khi ở bên mình cứ nghĩ là vô giá… nhưng sự thật thì rất rẻ… phấn thì muôn đời vẫn là phấn… còn vôi mãi mãi chỉ là vôi”. Một câu nói đầy ẩn ý, không chỉ thẳng vào ai nhưng nhiều người đã liên tưởng xa xôi đến người vợ cũ của anh, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên.

Story đầy ẩn ý của chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình
Story đầy ẩn ý của chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Sau ly hôn, Lệ Quyên đã công khai tình trẻ, thường xuyên cặp nhật trạng thái yêu đương hạnh phúc và những khoảnh khắc 2 người bên nhau. Chiều 3/2, nữ ca sĩ đăng ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu cùng dòng trạng thái ngọt ngào: “Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! We are private, not secrets. Cheers! (Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật. Nâng ly!". Hôm ấy, Doanh nhân Đức Huy chia sẻ hình ảnh căn nhà mình đang ở với dòng caption ngắn gọn “My home”. Có thể thấy Đức Huy thể hiện tâm trạng thoải mái, tận hưởng cuộc sống sang chảnh khi vợ cũ hạnh phúc với tình trẻ.

Lệ Quyên không ngần ngại công khai đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: internet
Lệ Quyên không ngần ngại công khai đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: internet

Còn về chuyện tình cảm, Đức Huy cũng dính tin đồn hẹn hò với thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm mà chỉ chia sẻ kiểu úp mở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news