Tin mới

Không đeo khẩu trang, người phụ nữ ngoan cố thông chốt kiểm dịch gây bức xúc

Chủ nhật, 07/02/2021, 22:35 (GMT+7)

Dù được tổ công tác nhắc nhở, nhưng người phụ nữ ở Bình Dương vẫn tỏ ra khá ngoan cố và nhất quyết thông chốt để phi xe máy ra khỏi khu cách ly để mua đồ.

Chiều ngày 7/2, một đoạn clip ngắn ghi lại cách hành xử của một người phụ nữ tại khu cách ly ở Bình Dương được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và bình luận từ phía dân mạng.

Được biết, đoạn clip được quay ở Chung cư Ehome 4, Thuận An, Bình Dương. Chung cư Ehome 4, thời điểm chung cư này được phong toả vì có ca mắc Covid-19.

Lúc này, lực lượng công an, dân phòng, bảo vệ dân phố của TP. Thuận An được huy động để phong toả, không cho cư dân ra ngoài, nếu cư dân nào đã ra ngoài mua hàng hoá trước đó về thì được vào chung cư nhưng không được ra ngoài nữa.​

Sự ngang ngược của người phụ nữ khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.
Sự ngang ngược của người phụ nữ khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

Theo những gì được camera chạy bằng cơm ghi lại, một người phụ nữ không đeo khẩu trang, ngồi trên xe máy dừng trước chốt chặn kiểm dịch tại khu chung cư.

Không hiểu lý do gì mà người này tỏ ra khá nóng giận, mất bình tĩnh và liên tục nói lớn: "Trước tiên anh phải hỏi tên tôi. Anh biết tôi là ai không?"

Khi được một cán bộ nhẹ nhàng nhắc nhở: "Chị đeo khẩu trang đi rồi trao đổi", thì chị gái này liền đáp: "Tôi không đeo nữa. Bỏ khẩu trang ra cho tôi đi mua đồ. Bây giờ anh biết tôi tên gì không?".

Trước sự ngang ngược của chị ta, một cán bộ khác thuộc lực lượng chống dịch đã đứng trước đầu xe, dùng biện pháp mạnh yêu cầu người phụ nữ quay đầu xe trở về nhà.

Lúc này, chị ta bất ngờ rồ ga, đâm vào rào chắn phong toả. Ngay lập tức, người phụ nữ nhanh chóng bị lực lượng chức năng cưỡng chế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news