Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 7/2: Hari Won vướng nghi vấn mang thai, Hoàng Anh cảm ơn ‘tình tin đồn’

Chủ nhật, 07/02/2021, 12:31 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 7/2: Hari Won vướng nghi vấn mang thai, Hoàng Anh cảm ơn ‘tình tin đồn’, Ưng Hoàng Phúc hủy 20 show diễn…

Thiều Bảo Trâm đoán đúng tên bài hát của Sơn Tùng M-TP

Tối 6/2, Thiều Bảo Trâm xuất hiện trong một livestream của nhãn hàng và cùng tham gia trò chơi đoán tên bài hát. Cac bài hát đều đã được bật nhanh với tốc độ gấp 5 lần bản gốc. Điều đặc biệt, khi ca khúc Năm mới Bình An của Sơn Tùng vừa phát, Thiều Bảo Trâm đã hào hứng giơ tay và có đáp đúng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Sự việc xảy ra khi lùm xùm “trà xanh” giữa bộ 3 Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú vẫn còn chưa lắng xuống.

Tin giải trí hot nhất trưa 7/2: Hari Won vướng nghi vấn mang thai, Hoàng Anh cảm ơn ‘tình tin đồn’ - Ảnh 1

Hari Won vướng nghi vấn mang thai

Tối qua, Trấn Thành chia sẻ một bức ảnh chụp chung với bạn bè, đồng nghiệp tại bữa tiệc mừng sinh nhật muộn. Người hâm mộ ngay lập tức chú ý đến ngoại hình khác lạ của Hari Won bởi bụng cô nàng to bất thường. Nhiều còn để lại bình luận đồn đoán như "Nhìn chị Hari giống có bầu quá", "Hari Won có bầu rồi chúc mừng nha!"... Ngoài chiếc bụng to, cách trang điểm nhạt của bà xã Trấn Thành càng khiến dân tình bán tín bán nghi.

Tin giải trí hot nhất trưa 7/2: Hari Won vướng nghi vấn mang thai, Hoàng Anh cảm ơn ‘tình tin đồn’ - Ảnh 2

Hoàng Anh cảm ơn “tình tin đồn”

Cách đây vài giờ, Diễn viên Hoàng Anh đã có bài tâm sự trên trang cá nhân, gửi lời cảm ơn tới người bạn thân cũng là tình tin đồn của mình – Thắm Bebe. Theo đó, nam diễn viên cho biết những ngày qua anh gặp nhiều sóng gió và nếu không có Thắm Bebe bên cạnh lắng nghe, chia sẻ thì “tôi sẽ không còn là tôi nữa”. Ở bên dưới, Thắm Bebe xúc động để lại bình luận: “Cảm ơn những gì anh đã nói… mới sáng ra thấy status hiện lên. Muốn rớt nước mắt luôn”.

Tin giải trí hot nhất trưa 7/2: Hari Won vướng nghi vấn mang thai, Hoàng Anh cảm ơn ‘tình tin đồn’ - Ảnh 3

Ưng Hoàng Phúc hủy 20 show diễn

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ đã phải hủy show dịp cuối năm để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Mới đây, nam Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết anh đã hủy khoảng 20 show trong dịp cuối năm này. "Thời gian qua do ảnh hưởng dịch Covid lại giáp Tết, tôi bị hủy khoảng 20 show diễn. Nhưng thật sự nếu các bầu show có tổ chức đi chăng nữa thì tôi cũng chủ động đề nghị hủy để đảm bảo sự an toàn trong thời điểm dịch bệnh, vì sức khỏe chung của cộng đồng, xã hội và không để ảnh hưởng đến một ai", Ưng Hoàng Phúc nói.

Tin giải trí hot nhất trưa 7/2: Hari Won vướng nghi vấn mang thai, Hoàng Anh cảm ơn ‘tình tin đồn’ - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news