Tin mới

Tin tức giá xăng dầu mới nhất hôm nay ngày 7/2: Leo lên đỉnh cao nhất

Chủ nhật, 07/02/2021, 12:53 (GMT+7)

Cập nhật giá xăng dầu mới nhất hôm nay ngày 7/2: Cả trong nước và quốc tế đều đột ngột tăng vọt.

Giá xăng dầu thế giới hôm nay: Chốt phiên giao dịch cuối tuần,  giá dầu ngày 7/2 ghi nhận giá dầu thô ngọt nhẹ WTI trên sàn New York Mercantile Exchanghe đứng ở mức 56,92 USD/thùng, trong khi đó, Giá dầu Brent đứng ở mức 59,59 USD/thùng.

Có thể thấy, giá xăng dầu mới nhất tuần nay biến động thất thường. Hồi đầu tuần, giá xăng dầu giảm khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ nhưng đến cuối tuần thì giá xăng dầu đã tăng trở lại khi loạt thông tin tích cực ở cả 2 phía cung – cầu trên thị trường được phát đi.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Đặc biệt giới đầu tư tin vào những thông tin tích cực từ thị trường trong bối cảnh các nhà đầu tư đặt cược vào khả năng cải thiện nhu cầu tiêu thụ nhiên liệu, trong đó có dầu thô, khi các nước có tình hình dịch bệnh nghiêm trọng đẩy mạnh các chương trình vắc-xin Covid-19.

Ngoài ra tâm lý lạc quan của giới đầu tư còn được thúc đẩy bởi việc Saudi Arabia bắt đầu bước vào giai đoạn thực hiện cam kết cắt giảm thêm 1 triệu thùng/ngày.

Giá dầu thế giới còn được thúc đẩy bởi đà lao dốc của thị trường chứng khoán cũng như sự tin tưởng vào việc thực hiện các cam kết cắt giảm sản lượng của OPEC+.

Giá xăng dầu hôm nay trong nước: Tại kỳ điều chỉnh mới nhất ngày 26/1 của Liên Bộ Công thương - Tài Chính đã điều chỉnh giá xăng dầu tăng lần thứ 4 liên tiếp. 

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cụ thể, giá xăng dầu sau khi điều chỉnh đã được niêm yết trên thị trường với mức giá như sau: 

Giá xăng E5 RON 92 có giá tối đa là 16.309 đồng/lít; 

Giá xăng RON 95 có giá tối đa là 17.270 đồng/lít; 

Giá dầu diesel có giá tối đa là 13.042 đồng/lít; 

Giá dầu hỏa có giá tối đa là 11.908 đồng/lít; 

Giá dầu mazut không cao hơn 12.622 đồng/kg.​​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giá xăng dầu