Tin mới

Trịnh Sảng bị hàng xóm tẩy chay sau lệnh phong sát

Chủ nhật, 07/02/2021, 10:41 (GMT+7)

Dường như tai ương vẫn chưa ngưng ập đến với Trịnh Sảng khi mới đây có thông tin cô trở về quê nhà để lánh nạn thì bị hàng xóm kỳ thị, tẩy chay.

Thông tin Trịnh Sảng và bố mẹ trở về quê ở Đông Bắc “ở ẩn” đang lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Một vài hàng xóm quanh nhà nữ diễn viên đã biết đến bê bối mang thai hộ giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng. Họ cho biết: “Ngay khi biết cô ấy về nhà, không ai dám tới gần ngôi nhà đó cả”. Dường như họ rất coi khinh cô nàng và xa lánh giống như bệnh truyền nhiễm vậy.

Trịnh Sảng bị mất toàn bộ gia sản, sự nghiệp và giờ đây còn bị bà con lối xóm xa lánh. Ảnh: Weibo
Trịnh Sảng bị mất toàn bộ gia sản, sự nghiệp và giờ đây còn bị bà con lối xóm xa lánh. Ảnh: Weibo

Thông tin Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng thuê người mang thai hộ bên Mỹ bị phanh phui ngày 20/1. Sau đó, phía Trương Hằng tung ra loạt bằng chứng cho thấy Trịnh Sảng chối bỏ 2 đứa con, bây giờ còn không ký tên vào giấy tờ để đưa 2 bé về nước. Nếu các bé không thể trở về Trung Quốc thì sẽ bị đưa vào cô nhi viện. Đoạn ghi âm giữa gia đình Trịnh Sảng và Trương Hằng càng khiến dư luận trong và ngoài nước phẫn nộ. Chỉ sau một đêm, hình tượng nữ thần thanh xuân mà Trịnh Sảng xây dựng bấy lâu sụp đổ. Cô bị moi móc ra hàng loạt bê bối đời tư trước đây.

Scandal lớn lần này lớn tới nỗi Trịnh Sảng bị Cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc cấm hoạt động nghệ thuật trên tất cả các phương tiện truyền thông và nền tảng Internet (hay còn gọi là phong sát). Như vậy, sự nghiệp của nữ diễn viên chính thức chấm dứt. Lúc này, cô phải đối diện với khoản nợ khổng lồ khi phải bồi thường thiệt hại cho các đối tác. Trịnh Sảng đã phải bán tháo nhà, xe để trả khoản nợ 3.300 tỷ đồng. Con số này còn vượt cả khoản nợ 3.100 tỷ đồng của Phạm Băng Băng vì tội trốn thuế.

Mới đây, trang Sohu đưa tin Trịnh Sảng muốn sang Mỹ để giành quyền nuôi con với Trương Hằng và hoàn tất việc kiện tụng với bạn trai cũ. Nhiều người đánh giá Trịnh Sảng muốn nhân việc này lấy lại được niềm tin từ công chúng. Tuy nhiên, việc cô nàng có trở lại được làng giải trí hay không thì rất khó đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news