Tin mới

Angela Baby tái xuất sau ồn ào với tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh: Diện mạo gây chú ý

Thứ sáu, 08/01/2021, 16:56 (GMT+7)

Nữ diễn viên Angela Baby xuất hiện thần thái, và tự tin trong một sự kiện giữa ồn ào với tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, Angela Baby xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Nhìn bà xã Huỳnh Hiểu Minh không có dấu hiệu của sự mệt mỏi giữa ồn ào tình ái. Angela Baby thần thái ngút ngàn trên sân khấu với nhan sắc "vạn người mê".

Bên cạnh đó, Angela Baby còn gây chú ý với sự thay đổi về phong cách thời trang. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh diện cả bộ suit đen cùng áo len mỏng ôm phía trong, khoe vóc dáng thon thả.

Angela Baby xuất hiện đầy xinh đẹp và tự tin giữa ồn ào. Ảnh Sina

Cách đây không lâu, tình cũ Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi bất ngờ tố Angela Baby là người thứ ba chen vào cuộc tình của mình trong quá khứ. Sau nhiều năm giữ im lặng, mới đây, Angela Baby đã lên tiếng khẳng định thời điểm mình quen Huỳnh Hiểu Minh thì nam diễn viên nói mình là người độc thân và đến khi bị Lý Phi Nhi đặt cho mình biệt danh "tiểu tam" trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí thì cô mới hỏi ông xã của mình thì nhận được câu trả lời là họ đã chia tay. Cô cho biết, cụ thể ồn ào tình ái với Lý Phi Nhi sẽ để Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng giải thích với mọi người.

Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã viết tâm thư khẳng định Angela Baby không phải tiểu tam chen vào cuộc tình của mình. Anh hy vọng không có thêm những tin đồn thất thiệt và không muốn có thêm người bị lợi dụng để gây sự chú ý đặc biệt Huỳnh giáo chủ mong netizen không làm tổn thương đến người thân của mình.

Dường như những ồn ào hôn nhân không làm ảnh hưởng tới nhan sắc của Angela Baby. Ảnh Sina

Thời gian gần đây rộ lên tin đồn vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn sau thời gian chung sống mặn nồng bên nhau.

Một phóng viên nổi tiếng trong làng giải trí Hong Kong - Chu Bì - đã tiết lộ thông Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn từ lâu.

Trước tin đồn ly hôn, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều chọn cách im lặng để sóng gió qua đi. Trước đây, cặp đôi từng khiến làng giải trí Hoa Ngữ không khỏi ghen tỵ vì tình yêu lãng mạn dành cho nhau. Tuy nhiên, sau khi Angelababy sinh quý tử đầu lòng, cả hai đứng trước những tin đồn không hay về cuộc sống hôn nhân.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Bay dính tin đồn ly hôn. Ảnh Sina

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hầu như không xuất hiện chung trong các sự kiện, còn cố ý tránh mặt nhau khiến công chúng càng khẳng định hôn nhân của cả hai có vấn đề. Đã không ít lần vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh ra mặt khởi kiện những người tung tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, đến nay, thông tin này vẫn chưa bao giờ ngừng gây xôn xao và là điều mà công chúng đặc biệt quan tâm. Thực chất Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có ly hôn hay không thì chỉ người trong cuộc mới rõ nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news