Tin mới

Chi Pu bị CĐM ‘tố’ mua giải Diễn viên được yêu thích nhất Ngôi Sao Xanh

Thứ sáu, 08/01/2021, 14:31 (GMT+7)

Chỉ sau 1 ngày nhận giải thưởng, rất nhiều lùm xùm đã diễn ra xoay quanh câu chuyện Chi Pu nhận giải Diễn viên được yêu thích nhất Ngôi Sao Xanh.

Chi Pu là một trong những ca sĩ, diễn viên được nhiều người chú ý. Xuất phát từ một hotgirl, Chi Pu đã cố gắng phấn đấu từng ngày không chỉ để dấn thân vào lĩnh vực ca hát mà còn hoàn thành xuất săc linh vực diễn xuất.

Lễ trao giải Ngôi sao xanh năm 2020 mới đây đã được diễn ra tại TP. HCM vào ngày 6/1. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình xuất sắc. Ở hạng mục điện ảnh, giải nam/nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn cặp đôi Lãnh Thanh - Chi Pu trong Chị chị em em đã giành chiến thắng với 422.855 vote.

Chi Pu được đề cử trong hạng mục nam/nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn. Ảnh: internet

Ngay từ khi công bố danh sách đề cử, Chi Pu đã vấp phải làn sóng phản đối gay gắt. Nhiều người cho rằng cô nàng không phù hợp với giải nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn. Nhiều bình luận chỉ ra Chi Pu hát không hay, diễn cũng không tốt để có thể nhận giải thưởng này.

Tưởng rằng làn sóng trách cãi 1 vài ngày qua đã nguôi ngoai. Tuy nhiên mới đây, một Cộng đồng mạng đã viết nếu quan điểm về sự khuất tất trong giải thưởng này. Cụ thể, cả tháng nay số phiếu của Thanh Hằng luôn cao hơn Chi Pu khoảng 70k vote sau gần 1 tháng. Tuy nhiên từ từ 0h-11h ngày 3/1 (trước 4 tiếng đóng bình chọn) thì số vote của Chi Pu bỗng dưng đột ngột tăng thêm 72k vote, để rồi đến 15h chốt vote thì đã tăng 84k vote.

Phần “phản hồi” của cộng đồng mạng sau khi cho rằng Chi Pu đã mua giải từ BTC chương trình Ngôi Sao Xanh. Ảnh: chụp màn hình

Cư dân mạng này cũng cho biết thêm FC Thanh Hằng đã lên tiếng với ban tổ chức nhưng đã bị xóa bình luận. Thực hư chuyện này vẫn chưa đến hồi ngã ngũ, phía Chi Pu cùng phía Ban tổ chức đều chưa có bất kì động thái nào thông tin thêm về điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news