Tin mới

Chung một khuôn hình, BTV Hoài Anh khiến thí sinh Hoa hậu Việt Nam lu mờ dù hơn 20 tuổi

Thứ sáu, 08/01/2021, 14:34 (GMT+7)

Chung một khuôn hình, BTV Hoài Anh khiến thí sinh Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Diệu Linh lu mờ dù hơn 20 tuổi.

Mới đây, Người đẹp top 35 hoa hậu Việt Nam 2020 - Nguyễn Huỳnh Diệu Linh có chia sẻ khoảnh khắc được xuất hiện chung khuôn hình với thần tượng là BTV Hoài Anh.

BTV Hoài Anh trẻ trung không kém đàn em. Ảnh internet

Diệu Linh khá bén lẽn khi đứng cạnh nữ MC xinh đẹp của "Thời sự 19h". Bên cạnh đó, nhan sắc của BTV Hoài Anh cũng khiến cư dân mạng trầm trồ. Dù hơn Diệu Linh đến 20 tuổi của nhưng nữ MC nhà đài vẫn trẻ trung không kém, thần thái thì nổi bật.

Hoài Anh - nữ BTV xinh đẹp của nhà đài. Ảnh internet

Hoài Anh hiện đang là nữ BTV tài năng, xinh đẹp của nhà đài. Cô hiện đang đảm nhận vài trò BTV trong chương trình "Thời sự 19" và một số chương trình khác trên VTV.

Trước đây, BTV Hoài Anh từng thử sức với vai trò là một diễn viên và có mối quan hệ thân thiết với không ít nghệ sĩ. Sau khi tham gia một vài bộ phim, BTV Hoài Anh chuyển hướng trở thành một nữ MC xinh đẹp của nhà đài. Hoài Anh là một trong những BTV giành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả xem truyền hình. Chất giọng Nam bộ trầm ngọt của cô đã để lại ấn tượng trong lòng nhiều người.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của BTV Hoài Anh. Ảnh internet

BTV Hoài Anh từng làm việc cho Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, rồi sau đó là VTV9, đến năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Theo đó, cô đã trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 và đặc biệt là chương trình Thời sự lúc 19 giờ cũng trên kênh VTV1.

>> Xem thêm: Vợ 2 của Vân Quang Long bị khui bằng chứng là 'con giáp thứ 13', đòi tiền phúng

BTV Hoài Anh từng thử sức với vai trò là một diễn viên. Ảnh internet

Năm 2010, Hoài Anh kết hôn cùng ông xã người Hà Nội và có một cô con gái 8 tuổi. Ông xã cô nổi tiếng là người hết mực chiều chuộng vợ nên luôn ủng hộ cô trong công việc cũng như động viên cô trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news