Tin mới

Cố nghệ sĩ Chí Tài và hình ảnh đặc biệt hiếm hoi cho thấy bệnh 'cuồng vợ' không phải là tin đồn

Thứ sáu, 08/01/2021, 14:09 (GMT+7)

Hình ảnh đặc biệt hiếm hoi cố nghệ sĩ Chí Tài được dân tình rần rần chia sẻ cho thấy cố danh hài là một người đàn ông 'cuồng vợ' thật sự.

Sự ra đi của cố danh hài Chí Tài đến nay vẫn là một trong những nỗi mất mát lớn của showbiz Việt.

Những người hâm mộ cố danh hài đến nay vẫn chưa khỏi nguôi ngoai về sự mất mát quá lớn này, trên một vài diễn đàn mạng, những người hâm mộ vẫn truyền nhau những hình ảnh đáng nhớ của cố nghệ sĩ.

Hình ảnh cố danh hài Chí Tài đeo đồng hồ có in hình bà xã Phương Loan đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ, hình ảnh cố danh hài đeo đồng hồ có hình ảnh của bà xã khiến các netizen không khỏi xúc động và thầm ngưỡng mộ.

>>Xem thêm: Ngỡ ngàng với nhan sắc bà xã cố danh hài Chí Tài thời trẻ

Câu chuyện cố danh hài Chí Tài luôn dành tình cảm đặc biệt của mình dành cho bà xã Phương Loan vốn không còn quá xa lạ với những người hâm mộ.

Các netizen không khỏi ngưỡng mộ về tình yêu đẹp thắm thiết giữa cố danh hài và bà xã Phương Loan. Ảnh: Facebook

Tình cảm vợ chồng gắn bó và sâu nặng giữa Chí Tài và bà xã Phương Loan luôn khiến các anh em đồng nghiệp trong nghề cũng như những người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ, cảm phục.

Thậm chí cả hai dù không con cái nhưng vẫn dành cho nhau những tình cảm vẹn nguyên như thủa ban đầu khiến giới trẻ phải ganh tị.

>>Đừng bỏ lỡ: Điểm lạ trùng hợp trong đám tang cố danh hài Chí Tài và loạt nghệ sĩ khiến nhiều người rùng mình

Thủa sinh thời, cố danh hài Chí Tài từng tham gia một gameshow và hình ảnh được những người hâm mộ chia sẻ rầm rộ vì phát hiện chiếc đồng hồ của nghệ sĩ in hình bà xã Phương Loan.

Lúc sinh thời, cố danh hài Chí Tài và bà xã Phương Loan luôn khiến những người hâm mộ ghen tị vì tình bể bình. Ảnh: Facebook

Ngay khi bức ảnh này được 'đào mộ', không ít những người hâm mộ đã bày tỏ lòng cảm phục và ngưỡng mộ với hành động 'đánh dấu chủ quyền' của cố danh hài.

Ca sĩ Phương Loan - bà xã cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Facebook

Mặc dù sinh sống ở hai phương trời khác nhau nhưng tình cảm mặn nồng khăng khít thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

'Màn hình khóa điện thoại cũ và đồng hồ là ảnh cô, điện thoại mới là ảnh cô chú. Điện thoại cô màn hình khóa là con heo, hình nền ở trong là hình cô chú', một fan cứng của cố nghệ sĩ chia sẻ.

Thủa sinh thời khi xuất hiện trước truyền thông, cố danh hài Chí Tài và bà xã Phương Loan luôn có những cử chỉ 'tình bể bình' khiến những người hâm mộ chỉ biết thầm ngưỡng mộ. Chính vì thế, sự ra đi của cố danh hài đã thực sự khiếnnhiều người không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news