Tin mới

Đắm chìm vào vẻ đẹp 'sành điệu' trong BST 'Tết' của J-P Fashion

Thứ sáu, 08/01/2021, 10:52 (GMT+7)

Để chào đón một năm mới đến với nhiều điều tốt lành và hạnh phúc J-P Fashion ra mắt BST “dành cho Tết” mới toanh mang hơi thở không khí rộn ràng đón xuân. BST bao gồm những thiết kế với giai điệu sẵn sàng tôn lên vóc dáng bất kì cô gái nào khi diện chúng.

Cùng với sự kết hợp đặc sắc của những gam màu nổi bật mang đến không khi tươi trẻ trong những ngày đầu năm mới.

BST lần này dành cho nàng mang đến làn gió thời trang mới với sự ưu tiên về chất lượng và luôn đem đến sự thoải mái. Lấy cảm hứng chủ đạo cho BST Tết của J-P Fashion là hình ảnh những cô nàng sành điệu muốn diện những bộ cánh xinh trong dịp năm mới cùng gia đình đoàn viên, cùng bạn bè xúng xính xuống phố.

Trang phục dành cho các nàng trong bộ sưu tập lần này được thiết kế với một chút điểm nhấn và hiệu ứng nổi bật, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch cho năm mới. Thông qua những chất liệu lụa mịn màng đến sự ấm áp, kate mỏng nhẹ, linen thổi hồn tinh tế cho những kiểu dáng thật đơn giản, thướt tha và lại kiêu sa.

Biết bao vẻ đẹp “sành điệu” trong BST Tết  này được thể hiện tại đây, click nhẹ để xem nhé nàng: https://j-p.vn/thoi-trang-nu.html

Những mẫu đầm 2021 mang đến phong cách thời trang sang trọng cho các cô nàng

Trẻ trung, sang trọng và sành điệu chính là thông điệp được nhà thiết kế truyền tải trong BST lần này. Những mẫu đầm mới toanh được ra mắt cùng với tone màu nổi bật, đường nét sắc sảo luôn nhận được sự quan tâm một cách đông đảo của các cô nàng diện Tết.

Thời thượng và hiện đại là những gì mang đến thể hiện trong chính set đồ

Hóa cô nàng “sành điệu” khi diện với  những item áo trong BST lần này của J-P Fashion

BST lần này tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với những thiết kế được biến tấu đa dạng về chất liệu sản phẩm, form dáng một cách thật hài hòa. Tất tần tật những đường may tinh xảo đều được thể hiện trên từng chi tiết mẫu sản phẩm. Chính những nhà thiết kế tài ba của J-P Fashion đã khéo léo tạo nên cho mỗi bộ cánh thời trang trong từng mẫu sản phẩm đều mang một sắc màu riêng, một phong cách riêng. Đơn giản, nhẹ nhàng không cần nhiều họa tiết nhưng vẫn sang trọng. Cùng với gam màu đơn sắc, ngay lập tức tô điểm cho bộ trang phục trở nên thật thanh lịch và tạo nên điểm khác biệt cho chính người mặc.

Quyến rũ và hiện đại chính là xu hướng của các nhà thiết kế tại J-P Fashion

BST toát ra vẻ ngoài thật mạnh mẽ, năng động cùng với những đường nét thiết kế mới mẻ từ kiểu dáng, form dáng hiện đại. Và đến những sắc màu thời thượng một cách thật độc đáo. Mang đến cho người mặc một tinh thần thật thoải mái, tự do và vô cùng sang trọng, sành điệu và quyến rũ đến lạ thường.

Đổi gió với xu hướng phong cách thời trang mới, ấn tượng

Trong BST Tết lần này của J-P Fashion thể hiện sự sáng tạo vượt bậc của các nhà thiết kế đa tài tại nơi đây. Làm nên nhiều mẫu mã sản phẩm với đa dạng hóa chất liệu. Bên cạnh đó, những item phối hợp mix&match cùng nhau có tính ứng dụng hợp thời trang và hòa cùng không khí đón xuân rộn ràng ngày tết. Các nàng sẽ có dịp được khoác lên mình những item mới mẻ nhất đến từ các nhà thiết kế tài năng của J-P Fashion.

Bạn đã tìm được item thời trang xu hướng cho năm 2021 này chưa? Một cô nàng sở hữu vẻ đẹp của một phong cách sành điệu chưa? Hãy để J-P Fashion mang đến bạn BST Tết tuyệt vời dành riêng cho bạn nhé!

Tất cả các sản phẩm trong BST lần này đều được cập nhật trên toàn bộ hệ thống cửa hàng. Các nàng có thể yên tâm đến cửa hàng gần nhất kẻo lỡ mất những item hot đấy nhé!

Đặc biệt, nhân dịp cuối năm J-P Fashion gửi đến nàng chương trình SALE ĐẬM LÊN ĐẾN 50%. Nàng tham khảo chương trình tại đây nhé https://j-p.vn/sale-online.html

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news