Tin mới

Đăng ảnh hồi tưởng quá khứ, hotgirl cặp với chủ tịch Taobao bị chê 'phèn', đuổi không kịp thần thái của 'chính thất'

Thứ sáu, 08/01/2021, 17:28 (GMT+7)

Đăng tải những hình ảnh thời quá khứ, hotgirl mạng Trương Đại Dịch - người cặp kè với chủ tịch Taobao bị dân tình chê bai về phong cách lẫn nhan sắc.

Cách đây gần 1 năm, mạng xã hội xứ Trung xôn xao về chuyện tình tay ba của vợ chồng chủ tịch Taobao Tưởng Phàm - Đồng Hoa Hoa với hotgirl mạng Trương Đại Dịch.

Sau khi chuyện cặp kè của Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch bị công khai, hotgirl mạng nổi tiếng xứ Trung bị dân mạng chỉ trích dữ dội. Không thể phủ nhận vẻ ngoài xinh đẹp của Trương Đại Dịch, tuy nhiên khi đặt lên bàn cân, đa phần đều cho rằng nàng hotgirl trẻ trung không thể sánh được 'chính thất' Đồng Hoa Hoa cả về khí chất lẫn tài năng.

Chuyện tình tay ba của chủ tịch Taobao từng gây xôn xao MXH xứ Trung

Mới đây, khi đăng tải hình ảnh thời quá khứ lên mạng xã hội, Trương Đại Dịch gây chú ý với phong cách thời trang có phần kém hấp dẫn. Ở thời điểm đó, nàng hotgirl chưa định hình được phong cách cộng với nước da có phần ngăm đen.

Những hình ảnh này lập tức nổ ra cuộc thảo luận nhằm so sánh nhan sắc trong quá khứ của 'chính thất' Đồng Hoa Hoa với nàng 'tiểu tam' Trương Đại Dịch. Đa phần đều cho rằng nhan sắc của Trương Đại Dịch đã xinh đẹp sẵn, tuy nhiên vẻ đẹp này lại khá đại trà, không có gì nổi bật và khác xa so với Đồng Hoa Hoa.

Trương Đại Dịch ở thời điểm năm 2016

Nhan sắc hiện tại của Trương Đại Dịch

'Chính thất' Đổng Hoa Hoa trong ngày cưới Tưởng Phàm vào năm 2015 được nhận xét là khí chất hơn hẳn

Ở quá khứ, Đồng Hoa Hoa nhận được lời khen ngợi về khí chất thanh thoát, cao quý và ngày càng tao nhã. Cốt cách quý phái này là thứ mà Trương Đại Dịch muốn mà cũng không thể có được.

Đổng Hoa Hoa quá khứ và hiện tại

Vào tháng 4 vừa qua khi thông tin Tưởng Phàm lén lút qua lại với chân dài Trương Đại Dịch bị công khai, công chúng nước này đã đứng về phía bà xã của 'thái tử Alibaba', chỉ trích dữ dội Tưởng Phàm.

Trên Weibo, Đổng Hoa Hoa xóa sạch những bức ảnh liên quan đến người chồng Ngoại tình và chỉ để lại một số hình ảnh cá nhân làm dấy lên thông tin cả hai chuẩn bị ly hôn. Về phía Trương Đại Dịch, cô lại bị soi vòng hai to bất thường khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ 'tiểu tam' này đã mang thai. Hậu ồn ào, cửa hàng áo quần của Đại Dịch ngày càng kiếm được nhiều tiền, việc kinh doanh của Hot girl 9X thêm suôn sẻ và được nhiều người biết đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news