Tin mới

Fan xôn xao về lý do thực sự Hyun Bin trần trừ thừa nhận yêu Son Ye Jin, liên quan Song Hye Kyo

Thứ sáu, 08/01/2021, 14:47 (GMT+7)

Trước khi công khai yêu Son Ye Jin, Hyun Bin từng vướng ồn ào hẹn hò Song Hye Kyo, đến nay đây vẫn là lý do khiến fan cho rằng nam diễn viên trần trừ công khai có tình mới.

Những ngày đầu năm, thông tin về chuyện tình cảm của cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Quen nhau khá lâu nhưng không chịu công khai khiến nhiều người tin rằng có nhiều điều uẩn khúc.

Bài viết về Son Ye Jin và Hyun Bin trên báo Nhật (ảnh chụp màn hình)

Liên quan đến chủ đề này, mới đây một bài viết của truyền thông Nhật Bản đã phân tích và tiết lộ một chi tiết đặc biệt trong mối quan hệ yêu đương của cặp sao. Được biết trong thời gian hẹn hò Son Ye Jin, vì cả hai đều bận rộn với công việc và các dự án nên luôn xa nhau. Để khỏa lấp nỗi nhớ, Hyun Bin đã chọn dùng chung một loại nước hoa với bạn gái.

>> Xem thêm: Tin tức Sao Việt giải trí trên MXH: 'Tình tin đồn' Trấn Thành từ chối thi hoa hậu, Công Lý 'bóc phôt' vợ mới

Tuy nhiên, đáng nói trong bài viết này còn đưa thêm thông tin sao nam Hạ cánh nơi anh rất khổ tâm về việc liên tục bị báo Trung chia sẻ tin đồn tái hợp tình cũ Song Hye Kyo. Nguồn tin này đã khiến 2 ngôi sao bị ảnh hưởng hình ảnh không nhỏ, đặc biệt là quyết định công khai hẹn hò Son Ye Jin của nam tài tử.

Hyun Bin và Song Hye Kyo vướng không ít tin đồn tái hợp (ảnh internet)

Hyun Bin thực sự đã phải chịu ấm ức khi bị cáo buộc quay lại với Song Hye Kyo. Trên thực tế, anh và sao nữ Hậu duệ mặt trời vẫn là bạn nhưng chuyện quay lại với nhau là điều không thể. Thời điểm bấy giờ anh rất muốn khẳng định lại mối quan hệ với cả Son Ye Jin và Song Hye Kyo nhưng không có cơ hội.

>> Xem thêm: 26 năm sống với nỗi bất hạnh đeo đẳng, cô gái đón nhận phép màu giúp thay đổi cuộc đời

Nhận xét về Hyun Bin, bài báo Nhật Bản dành nhiều mỹ từ cho ngôi sao 39 tuổi này. Họ cho rằng tài tử Hạ cánh nơi anh là một người rất chín chắn, nghiêm túc. Ở độ tuổi của anh, Hyun Bin đã nghĩ tới chuyện kết hôn khi có trong tay cả danh tiếng, kinh tế lẫn sự nghiệp lẫy lừng.

Tuy nhiên, thông tin Hyun Bin đau khổ về những thông tin sai sự thật không được tìm thấy trên các bài viết của báo Trung, thậm chí cả thông tin anh và Son Ye Jin dùng chung một loại nước hoa cũng không hề có. Điều này khẳng định rằng rất nhiều nguồn tin không chính thống đã khai thác quá đà, gây hiểu lầm cho người đọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news