Tin mới

Hết bị tố vô trách nhiệm, diễn viên Hoàng Anh lại bị bạn thân của vợ cũ vạch trần bản tính vũ phu

Thứ sáu, 08/01/2021, 11:28 (GMT+7)

Hết bị tố bạc tình, vô trách nhiệm với gia đình, diễn viên Hoàng Anh lại bị bạn thân của vợ cũ tố bản tính vũ phu với vợ cũ gây xôn xao.

Diễn viên Hoàng Anh cùng vợ cũ tiếp tục là cặp đôi tiếp theo khi gây ồn ào sau khi ly hôn. Tưởng chừng cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều đã chấm dứt nhưng giờ đây lại gây xôn xao khi cả hai liên tục có màn đấu tố trên mạng hội. Sau khi thông tin ly hôn xuất hiện, vợ cũ Diễn viên Hoàng Anh - Quỳnh Như đã lên tiếng vạch trần con người thật của người chung chăn gối với mình nhiều năm. Theo đó, Quỳnh Như khẳng định Hoàng Anh ăn bám vợ, lợi dụng vì thẻ xanh được sang Mỹ và vô trách nhiệm với con....

Cuộc hôn nhân từng cho là hạnh phúc của Hoàng Anh với Quỳnh Như. Ảnh FBNV

Trước những lời tố cáo của vợ, Hoàng Anh đã lên tiếng giải thích và khẳng định những thông tin từ phía vợ cũ là bịa đặt. Đồng thời, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng không ngại tố ngược lại vợ cũ rằng mọi mâu thuẫn từ mối quan hệ của hai người đều là do sự ghen tuông mù quáng của vợ cũ đồng thời anh cũng tiết lộ rằng vợ cũ còn đánh con vì giận chồng và hỗn hào với cha già.

Rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bảo vệ và bệnh vực Hoàng Anh như Diễn viên Hùng Thuận, Lê Bê La, NS Hồng Vân, Minh Luân,...

Sau đó, cha vợ cũ của Hoàng Anh lại lên tiếng khẳng định con rể có cách ứng xử thiếu tôn trọng, bỏ nhà đi mà không nói lời nào với ai thậm chí ông còn cho biết mình không bênh con gái nhưng ông muốn nam diễn viên về để giải quyết mà không phải trốn tránh rồi "vạch áo cho người xem lưng" khi tố qua lại trên mạng xã hội.

Bố vợ Quỳnh Như rất bức xúc về việc thái độ đấu tố trên mạng xã hội của diễn viên Hoàng Anh. Ảnh FBNV

Mới đây, bạn thân của Quỳnh Như là diễn viên hài Khoa Phạm cũng đã thay bạn mình tiết lộ với báo chí là những gì Hoàng Anh chia sẻ, tố ngược khiến Quỳnh Như bị khủng hoảng và sốc khi có nhiều người lên tiếng bênh vực chồng cũ.

Bên cạnh đó, người này cũng khẳng định Quỳnh Như cũng có những lúc tỏ thái độ với bố chồng nhưng đây là tính cách bộc trực và thẳng thắn. Khi chồng và cha đi sang Mỹ nhập cư nhưng không biết Tiếng Anh thì Quỳnh Như đã phải đứng ra lo liệu tất cả.

Bạn thân tiết lộ Hoàng Anh từng "động tay chân" với vợ khi còn ở Việt Nam.Ảnh FBNV

Điều đáng nói là Khoa Phạm còn tiết lộ Hoàng Anh còn từng hành hung vợ cũ ngã lọt vào trong tủ và đánh tại Việt Nam luôn. Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn bị tố không hành hung con nhưng để con tự cầm bình sữa uống rồi đi vào giường ngủ. Anh lên tiếng cho biết, liệu diễn viên Hoàng Anh có dám khẳng định mình 100% chung tình với vợ và có dám khẳng định chưa từng Ngoại tình.

Nam diễn viên hài khẳng định việc Hoàng Anh mua cho bố mẹ vợ 1 chai đồ uống có cồn cũng kể nhưng Quỳnh Như đưa anh sang Mỹ để thay đổi cuộc đời mà chưa thấy nhắc tới.
Hiện tại, những thông tin về cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều vẫn đang ầm ĩ tố qua lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news