Tin mới

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu hoàn vũ nhưng vẫn bị CĐM chê vì lí do không ngờ

Thứ sáu, 08/01/2021, 09:54 (GMT+7)

H'Hen Niê cho biết cô từng là nạn nhân của việc bị miệt thị vì có làn da nâu rám nắng đặc trưng. Tuy nhiên chính vẻ đẹp khác biệt đã giúp H'Hen Niê trong đấu trường nhan sắc quốc tế.

H'Hen Niê sở hữu chiều cao 1m75 với các số đo 83-58-90. Cô từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại chuyên ngành tài chính doanh nghiệp. H'Hen Niê được biết đến là một nàng hậu lương thiện, giản dị. Cô luôn dùng ngôi vị của mình để đi làm Từ thiện, làm những điều có ích cho cuộc sống trong suốt 2 năm nhiệm kỳ.

Khi đạt thành tích cao tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê được thưởng nóng số tiền là 1,1 tỷ VNĐ. Thế nhưng, cô nàng không giữ số tiền đó cho riêng mình mà trích phần thưởng cho cộng đồng, phát triển buôn làng. Cô từ chối đặt tên mình cho con đường, cổng chào vì muốn lưu giữ nét riêng của quê hương.

H'Hen Niê là người dân tộc Ê-đê, là nàng hậu đầu tiên sở hữu mái tóc ngắn, làn da nâu trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam. Ảnh: internet

Thành tích H'Hen Niê đạt được là vô cùng đáng nể: Top 8 Vietnam's Next Top Model 2015, trở thành hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 và nhận giải phụ là Người đẹp biển, lọt top 5 Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới).

Đạt được thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn này sau hơn 10 năm cử thí sinh thi đấu vậy nhưng H'Hen Niê từng là nạn nhân của sự miệt thị. Vì khác biệt so với những hoa hậu trước đây, H'Hen Niê phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần để chứng minh vẻ đẹp nhan sắc và tâm hồn của bản thân.

Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải hàng loạt bình luận của độc giả lên Instagram cá nhân, khuyên người đẹp không nên tắm trắng. Phản hồi lại người hâm mộ, nàng hậu bất ngờ chia sẻ về quãng thời gian bản thân bị che bai: "Sở dĩ có nhiều lúc Hen bị chê nhìn dơ dơ bẩn bẩn thật sự không làm Hen buồn quá lâu. Tại vì những comment này nó thật sự là sức mạnh lớn để Hen yêu bản thân mình hơn, tự tin về bản thân mình hơn từ làn da, nét mặt đến hình thể! Các cô chú ơi con chân thành cảm ơn các cô chú luôn đem đến cho con sức mạnh để con chiến thắng những tiêu cực và luôn vững vàng!".

Ảnh: internet

Vẻ đẹp khác biệt đã khiến cô trở thành chủ đề bàn cãi của Cộng đồng mạng trong thời gian dài, không ít người bày tỏ sự thất vọng với nàng hậu kế nhiệm. Tuy nhiên, trải qua thời giang, H'Hen Niê đã chứng minh vẻ đẹp của mình. Dư luận cũng dần yêu quý nàng hậu vì tính cách phóng khoáng, mộc mạc, giản dị và năng nổ hoạt động vì cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news