Tin mới

Hương Giang đạt giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất dù có group antifan 140 nghìn người ‘ghét’

Thứ sáu, 08/01/2021, 11:37 (GMT+7)

Giải thưởng mới nhất của Hương Giang trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng, sau vụ việc “tẩy chay” suốt nhiều tháng vừa qua.

Hương Giang là nữ ca sĩ bắt đầu nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam Idol. Sau đó, cô dấn thân vào nghề người mẫu, MC và sau đó là đạt được danh hiệu hoa hậu chuyển giới tổ chức ở Thái Lan. Tuy nhiên năm 2020 là một năm khá lùm xùm của Hương Giang khi xính vào những scandal liên quan đến đạo lý, hình ảnh,..

Mới đây, Cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ khi Hương Giang đăng tải bức hình nhận giải thưởng Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất khi lễ trao giải còn chưa lên sóng. Ảnh: FBNV

Cô nàng đã chia sẻ cảm xúc về việc được nhận thưởng: “2 năm liền đạt giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất của ZMA nhưng cảm xúc lại rất khác nhau, năm nay có lẽ giải thưởng này do Fercon cố gắng để mang lại niềm vui cho Giang chứ Giang nghĩ năm nay mình chưa hoạt động âm nhạc nhiều. Coi như Giang nhận hộ chiếc cúp này cho cộng đồng Fans của mình như 1 lời nhắc cố gắng chăm chỉ hơn vào năm sau để không làm phụ lòng của Fercon thân yêu. Cảm ơn tình cảm của Fans và khán giả luôn dành cho Hương Giang”.

Điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ không phải ở giải thưởng cô đạt được mà ở bài đăng cảm ơn gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng Hương Giang không phù hợp với giải thưởng này khi trong năm vừa qua, nữ ca sĩ xảy ra khá nhiều chuyện lùm xùm, làm xấu hình ảnh nên khó đạt được giải thưởng này.

Không những thế Hương Giang trong năm 2020 chỉ ra duy nhất 1 sản phẩm, chính cô nàng cũng thừa nhận ‘Giang nghĩ năm nay mình chưa hoạt động âm nhạc nhiều’. Vì vậy việc Hương Giang đoạt giải thưởng này là không xứng đáng, nên nhường lại cho nữ ca sĩ có thành tích, sản phẩm và hình ảnh tích cực hơn.

Bên cạnh đó, cũng có bình luận cho rằng một nghệ sĩ đang có group anti-fan lên đến hơn 140 nghìn lại được nhận giải thưởng Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất là vô lý. Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng Hương Giang dù chỉ ra một sản phẩm có tên Tặng Anh Cho Cô Ấy trong năm 2020 nhưng đây lại là MV thành công, có lượt view khủng và có độ viral rộng rãi. Vì vậy có lẽ BTC đã chọn lựa khá kĩ mới đưa ra quyết định này khi lùm xùm giữa Hương Giang với antifan vẫn chưa đến hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news