Tin mới

Phi Nhung liên tục 'réo' tên, hờn trách người tình tin đồn Mạnh Quỳnh: Lý do mới gây tò mò

Thứ sáu, 08/01/2021, 11:34 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung liên tục réo tên người tình tin đồn Mạnh Quỳnh, còn ấm ức tố nam ca sĩ bắt nạt dù luôn hết lòng hết dạ.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung khiến fan bất ngờ khi đăng hàng loạt những dòng trạng thái đều liên quan đến người tình tin đồn Mạnh Quỳnh. Trong số đó, Phi Nhung ấm ức giận dỗi khi bị Mạnh Quỳnh đối xử phũ phàng dù luôn hết lòng hết dạ. Phi Nhung còn giả vờ bức xúc khi bị cho là ghê gớm chửi Mạnh Quỳnh: "Em chửi anh hồi nào hả anh Mạnh Quỳnh", kèm theo đó là những đoạn clip động vật vui nhộn.

Phi Nhung ấm ức vì bị Mạnh Quỳnh qua mặt. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Phi Nhung nhắn nhủ hứa hẹn về già sẽ cùng người tình tin đồn Mạnh Quỳnh đạp xe cùng nhau, tận hưởng cuộc sống an yên.

Nữ ca sĩ còn hẹn Mạnh Quỳnh về già cùng nhau đạp xe. Ảnh internet

Trước đây, không ít lần Phi Nhung đã từng ao ước sau này sẽ có một cuộc sống an nhiên bên bạn già Mạnh Quỳnh sau những tháng ngày vật lộn với công việc, sự nghiệp.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung bén duyên với nhau khi cùng bước chân vào trung tâm Thúy Nga tại Mỹ. Cả hai là cặp song ca nổi đình nổi đám tạo nên những tuyệt phẩm bất hủ.

>> Xem thêm: Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn chịu chung số phận cùng với nhiều chị em

Cũng chính bởi diễn với nhau quá tình trên sân khấu mà Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng bị đồn là có quan hệ yêu đương. Tin đồn chưa dừng lại ở đó khi còn có người tung tin giọng ca "Bông điên điển" bị vợ Mạnh Quỳnh dậy dỗ vì là người thứ 3.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi gắn bó với nhau hơn 20 năm trên sân khấu và cả ngoài đời. Ảnh internet

Mọi chuyện lại tiếp tục ồn ào khi Phi Nhung công khai con gái ruột. Ngay lập tức, thuyết âm mưu của nhiều cư dân mạng cho rằng, cha ruột của con gái Phi Nhung là Mạnh Quỳnh.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà bị người em thân thiết phơi bày vóc dáng thật của bà mẹ 3 con

Trước những tin đồn không hay này, Phi Nhung đối diện với thái độ vô cùng điềm tĩnh và nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ khẳng định mình chỉ là tình nhân trong âm nhạc với Mạnh Quỳnh còn ngoài đời cả hai là những anh em thân thiết của nhau.

Về thông tin Mạnh Quỳnh là bố của con gái Phi Nhung, nữ ca sĩ cũng cho biết chỉ là tin đồn không chính xác. Nói về bố của con gái ruột, Phi Nhung cho biết, người này cũng là người Việt. Hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hơn 20 năm qua, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung vẫn là những người bạn, tri kỷ của nhau bất chấp những lời qua tiếng lại không hay về mối quan hệ này. Với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh là người anh, người bạn tâm giao và chứng kiến mọi chuyện vui buồn của mình suốt nhiều năm qua. Mạnh Quỳnh cũng là người nắm giữ nhiều bí mật của Phi Nhung mà chưa từng để lộ ra ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news