Tin mới

Em chồng Hà Tăng có hành động cực ngọt với bạn gái Linh Rin ở chốn đông người

Thứ sáu, 08/01/2021, 15:18 (GMT+7)

Giữa chốn đông người, em chồng Hà Tăng Phillip Nguyễn có hành động cực tình, đánh dấu chủ quyền với bạn gái Linh Rin.

Mới đây, Phillip Nguyễn cùng bạn gái có tham gia một sự kiện ra mắt phim cùng vợ chồng Tăng Thanh Hà. Xuất hiện chốn đông người, em chồng Hà Tăng liên tục có hành động thân mật, đánh dấu chủ quyền với bạn gái Linh Rin.

Linh Rin và em chồng Hà Tăng không rời nhau trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Ảnh internet

Không ít lần, "team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc Phillip Nguyễn nắm tay Linh Rin bước đi, nhìn bạn gái với ánh mắt tình tứ. Cặp đôi khiến người xung quanh khó có thể rời mắt và không khỏi ghen tỵ.

Em chồng Hà Tăng nắm tay bạn gái Linh Rin mọi lúc mọi nơi khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. Ảnh internet

Vừa qua, Phillip Nguyễn còn tự tay chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho bạn gái Linh Rin tại căn biệt thự. việc Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật cho bạn gái Linh Rin tại căn biệt thự của gia đình cho thấy nàng Hot girl Hà Thành cũng phải được lòng gia đình chồng Hà Tăng lắm mới có thể đón sinh nhật tại nhà chàng như vậy.

Linh Rin dù chưa là dâu con chính thức nhưng rất được lòng bố mẹ chồng tương lai. Ảnh internet

Kể từ khi hẹn hò với hot girl Hà Thành Linh Rin, Phillip Nguyễn không ngại công khai mối quan hệ và thường xuyên đưa cô đi các sự kiện của gia đình. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên về nhà chồng Hà Tăng dùng bữa.

>> Xem thêm: Vợ 2 của Vân Quang Long bị khui bằng chứng là 'con giáp thứ 13', đòi tiền phúng

Bên cạnh đó, bạn gái của em chồng Hà Tăng còn rất được lòng bố mẹ chồng tương lai. Cô nàng thường xuyên tham gia các sự kiện chung với tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và gia đình. Dù chưa về làm dâu nhưng Linh Rin đã được coi như một thành viên trong gia đình. Linh Rin hứa hẹn sẽ là một nàng dâu khôn ngoan, xinh đẹp không thua kém Tăng Thanh Hà.

Em chồng Hà Tăng và Linh Rin không ngại công khai chuyện hẹn hò. Ảnh internet

Được biết, Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh và là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Linh Rin được đánh giá xứng đôi vừa lứa với em chồng Hà Tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news