Tin mới

Trư Bát Giới có con trai đã 46 tuổi nhưng đến bây giờ vẫn không hay biết là ai?

Thứ sáu, 08/01/2021, 15:33 (GMT+7)

Mã Dương là c on trai của Mã Đức Hoa – diễn viên vai Trư Bát giới trong Tôn Ngộ Không. Hình ảnh về Mã Dương rất hiếm hoi, ít có trên truyền thông.

Bộ Phim Tây Du ký đã kết thúc được hơn 30 năm, dàn diễn viên kinh điển năm đó đã có gia đình riêng của mình. Mã Đức Hoa chính là diễn viên đảm nhận vai Trư Bát Giới. Khán giả đến tận bây giờ vẫn còn nhớ đến một thiên bồng nguyên soái ham ăn, lười biếng, luôn gây rối nhưng hết sức tốt bụng, dễ thương.

Hình ảnh hiếm hoi của con trai Mã Đức Hoa được truyền thông khai thác. Ảnh: internet

Sau 30 năm tham gia diễn xuất bộ phim để đời, hiện tại, anh đã có gia đình nhỏ viên mãn cùng cậu con trai hiếu thảo. Mã Đức Hoa năm nay 41 tuổi, vợ của Mã Đức Hoa tên là Hầu Gia Hoa, cả hai có cậu con trai chung tên Mã Dương, sinh năm 1974.

Là con của người nổi tiếng nhưng Mã Dương có rất ít hình ảnh trên truyền thông. Mã Đức Hoa không đưa thông tin về con trai lên để bảo vệ con không bị soi mói quá mức, giúp con có cuộc sống bình thường như nhiều đứa trẻ khác.

Mã Đức Hoa cho rằng, sự kín tiếng sẽ giúp gia đình mình có thể sống bình yên. Ngay cả khi con đã lớn anh cũng muốn tôn trọng cuộc sống riêng nên không công khai ảnh con. Anh được dạy  dỗ theo cách thức đặc biệt âm thầm như vậy.  Hiện tại "con trai Trư Bát Giới" đã 46 tuổi. Ngoại hình hiện tại của anh như nào, truyền thông không hề hay biết!

Con trai Trư Bát Giới từng diễn vai quần chúng trong phim Tôn Ngộ Không. Ảnh: internet

Được biết, con trai của Trư Bát Giới có thành tích học tập vô cùng tốt. Anh từng du học ở Singapore, về nước thì tự lập mở 1 công ty truyền thông, thuộc top doanh nhân trẻ thành đạt nhất nhì Trung Quốc. Hiện tại, con trai Mã Đức Hoa cũng thuộc hàng có tiếng nói ở Bắc Kinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tây du ký