Tin mới

Trương Bá Chi tiết lộ bí mật sau thông tin chia tay với cha ruột con trai thứ 3

Thứ sáu, 08/01/2021, 18:34 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Trương Bá Chi lên tiếng đính chính về những thông tin liên quan đến cha ruột của con trai thứ ba sau khi ly hôn Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi được biết đến là diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Trương Bá Chi vẫn là cái tên hot thu hút sự ý của khán giả. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là đời tư của cô nàng đặc biệt là danh tính cha đứa bé thứ 3.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng.

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ gây xôn xao khi mang bầu đứa bé thứ 3. Nhiều tin đồn về danh tính của cha đứa bé này. Thế nhưng, Trương Bá Chí vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Ngoài những cái tên bị đồn là cha đứa bé thứ 3 như Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì, Lương Chiêu Phong thì một người cũng bị đồn chính là Tạ Đình Phong. Tuy nhiên Trương Bá Chi vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Danh tính cha con trai thứ ba vẫn còn bí ẩn.

Dù danh tính bố đẻ con thứ 3 vẫn là một bí ẩn nhưng truyền thông Hong Kong bất ngờ tiết lộ việc Trương Bá Chi đã ly hôn lần thứ hai.  Cụ thể, nguồn tin này cho biết, xuất hiện hình ảnh Trương Bá Chi xuất hiện tại văn phòng công chứng ly hôn cùng một người đàn ông. Nhiều suy đoán rằng người đàn ông trong bức hình chính là cha ruột cậu con trai thứ ba.

Người đàn ông trong bức ảnh quay lưng lại với ống kính, hai người hoàn toàn không hề hay biết việc bản thân bị chụp ảnh. Thông tin này khiến nhiều người bàng hoàng bởi từ khi ly hôn đến nay Trương Bá Chi vẫn không công khai tình cảm với ai, thậm chí việc mang bầu còn bị giữ kín.

Trương Bá Chi bị cho xuất hiện tại văn phòng công chứng ly hôn cùng một người đàn ông.

Ngay sau đó, Trương Bá Chi đã lập tức lên tiếng và khẳng định đây chỉ là ảnh riêng tư với một người bạn. Ý định ban đầu để chia sẻ với người hâm mộ nhưng không ngờ lại khiến tin đồn đi xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news