Tin mới

Từng bị trêu chọc vì gương mặt khác người, cô nàng 'vượt hạng' nhan sắc thành hotgirl hậu can thiệp thẩm mỹ

Thứ sáu, 08/01/2021, 14:08 (GMT+7)

Xuân Thương sau ca thẩm mỹ chỉnh sửa gương mặt vì hội chứng 'kém phát triển một bên mặt' giờ đây đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tự tin trong mọi hoạt động đời sống.

Phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây đã mang cơ hội 'đổi đời' đến nhiều người khi bất cứ ai cũng có thể trở nên xinh đẹp như bản thân mong muốn và đặc biệt có thể khắc phục được nhiều hội chứng trên gương mặt.

Cách đây 2 năm, Xuân Thương - cô gái gặp hội chứng 'kém phát triển một bên mặt' khiến miệng không có cảm giác không có vành tai. Hội chứng đã khiến cô gặp rất nhiều khó khăn và buồn tủi trong cuộc sống, thậm chí còn phải bỏ dở việc học từ năm lớp 9 bởi những ảnh hưởng không nhỏ của hội chứng này.

Xuân Thương trước khi thực hiện phẫu thuật

Đến khi đã lập gia đình, cuộc sống hôn nhân không có tình yêu một phần cũng vì 'nhan sắc xấu xí' khiến Thương không được hạnh phúc. Cô đã chia tay chồng và mang theo con về sinh sống với bố mẹ đẻ. Sau đó, cô quen người chồng thứ 2 và hiện tại đã có thêm một bé 2 tuổi.

Trước tình trạng của Xuân Thương, cô đã may mắn được lựa chọn khi đến với một chương trình Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại Hà Nội. Năm 2018, cô thực hiện độn hàm, độn cằm, cấy mỡ má tự thân, nâng cơ mi mắt 1 bên. Sau 3 tháng phẫu thuật, ngoại hình của Thương đã lột xác ngoạn mục, nhan sắc dần có sự thay đổi.

Thương sau gần 3 tháng thực hiện thay đổi diện mạo

Đặc biệt đến nay, sau hơn 2 năm thực hiện thẩm mỹ, Xuân Thương đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp không thua kém hotgirl. Đường nét trên khuôn mặt cô gái sinh năm 1992 cũng hài hòa và rất tự nhiên.

Vẻ xinh đẹp của Xuân Thương ở thời điểm hiện tại

Nói về niềm vui khi cải thiện thành công nhan sắc, Thương cảm thấy biết ơn đến người chồng của mình đã luôn ủng hộ, động viên cô trong lúc khó khăn này. 'Từ lúc bắt đầu hành trình phẫu thuật thẩm mỹ cho tới niềng răng, chồng là người đồng hành cùng mình trong mỗi lần đi khám, chăm sóc mình sau mổ và đưa mình đi tái khám.

Sau những thay đổi trên gương mặt, mọi người cũng có bàn tán nhưng đa phần đều động viên và gửi lời chúc mừng đến mình', Xuân Thương chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news