Tin mới

Lộ mối quan hệ của vợ hai Minh Nhựa với con riêng của chồng sau những chuỗi ngày gay gắt

Thứ sáu, 08/01/2021, 15:29 (GMT+7)

Lần hiếm hoi ái nữ nhà Minh Nhựa cùng với mẹ kế xuất hiện với nhau trong một khung hình sau khi bày tỏ mối quan hệ không hòa thuận trong quá khứ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đại gia Minh Nhựa bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc đầu năm của gia đình. Đây là bữa tiệc đầu năm của gia đình với mục đích mừng tuổi mới cho vị "ông ngoại tuổi 30".

Gia đình Minh Nhựa chụp ảnh ngày đầu năm.

Trong bữa tiệc này, có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám trong giới giải trí trong đó, cả gia đình của Minh Nhựa cũng sum họp đầu năm nay. Trong những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội thì có tấm xuất hiện của con gái Minh Nhựa là Joyce Phạm chụp và mẹ kế xuất hiện trong cùng 1 tấm hình.

Minh Nhựa chụp ảnh cùng vợ hai Mina Phạm.

Có thể thấy, cả hai đã có mối quan hệ hòa bình hơn trước giữa mẹ kế và con chồng. Dù không quá thân mật, cười nói với nhau nhưng đây cũng là tấm ảnh hiếm hoi mà Mina Phạm xuất hiện chung với con kế ở chung một bức hình.

Con gái Minh Nhựa cũng chụp ảnh riêng cùng bố.

Trước đó, Mina Phạm từng tiết lộ về mối quan hệ không thân thiết và cố tình né tránh nhau trong mỗi khắc chụp ảnh. Trong đám cưới của Joyce Phạm,  Mina Phạm không hề có mặt với lý do “bận chăm con”. Điều đáng nói sau đó, dân mạng phát hiện ra người đẹp này quay clip đập hộp túi hiệu khung nhưng không hề có bất kỳ lời chúc nào trong ngày trọng đại của con riêng của chồng.

Mina Phạm từng có mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt.

Điều đáng nói là có lần ái nữ nhà Minh Nhựa còn bức xúc khi bị dân mạng nhận nhầm Mina Phạm là mẹ của cô khiến nàng rich kid này phải lên tiếng đính chính lại và khẳng định " ai là bố, ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ trong khi người đó không phải mẹ của mình. Người đứng kế trong ảnh cưới chính là mẹ ruột của mình”.

Joyce Phạm từng lến tiếng về mối quan hệ với mẹ kế.

Joyce Phạm cũng né tránh câu hỏi tại sao dì Mina không đi chụp ảnh cưới chung với gia đình cô. Đặc biệt, con gái Minh Nhựa cũng xin phép không trả lời vì muốn tôn trọng 2 bên khi được yêu cầu nhận xét về vợ hai của bố.

Cả hai hiếm khi xuất hiện cùng trong một khung hình.

Từ những động thái của cả hai trên mạng xã hội có thể thấy mối quan hệ không quá thân thiết của mẹ kế với con chồng. Kể cả trên mạng xã hội họ cũng không giấu diếm về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Nhựa