Tin mới

Xế sang Porsche mất lái lao lên dải phân cách: Bệnh viện Bạch Mai thông tin bất ngờ về tài xế

Thứ sáu, 08/01/2021, 15:28 (GMT+7)

Vụ việc chiếc xe Porsche mất lái, tông vào gải phân cách tại Đại Cồ Việt (Hà Nội) đang thu hút sự chú ý của dư luận bởi những tình tiết không hợp lý từ gia đình tài xế.

Theo Zingnews Vietnamnet, khoảng 21h tối ngày 7/1, chiếc xe Porsche mang biển kiểm soát 30A - 316xx do một tài xế nam điều khiển hướng Đại Cồ Việt - Xã Đàn đã bất ngờ tông đổ nhiều cây xanh.

Vụ việc đã thu hút sự theo dõi của rất nhiều người theo dõi khiến giao thông bị ùn tắc.. Sau đó, nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu.

Người nhà của nạn nhân cho biết do tài xế bị đột quỵ nên xe mất lái, leo lên dải phân cách.

Ngay sau khi thông tin vụ việc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, dân mạng đã tỏ ra rất quan tâm bởi nhiều tình tiết không hợp lý. Đó là việc tài xế ngồi trong một siêu xe như vậy nhưng lại có thể đột quỵ vì trời lạnh.

Bên cạnh đó, thời điểm vụ tông xe xảy ra, nhiều nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết tài xế không hề đột quỵ. Người này vẫn bước ra khỏi chiếc Porsche, còn bình tĩnh tháo biển rồi gọi gia đình đến để đưa đi.

Thêm một tình tiết khác vừa xuất hiện trong vụ việc này. Theo Pháp luật & bạn đọc, Bệnh viện Bạch Mai (bệnh viện lớn gần nhất với hiện trường vụ tai nạn) đã khẳng định trong đêm 7/1 không tiếp nhận bất cứ trường hợp tài xế đột quỵ nào.

Hình ảnh được cho là người tài xế của chiếc xe Porsche rời khỏi hiện trường.

Khẳng định này từ bệnh viện khiến lời khai của người nhà tài xế trở nên rất mâu thuẫn bởi trước đó, người nhà tài xế thông báo người này bị đột quỵ nên mới xảy ra vụ việc như trên.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự bàn tán rất lớn trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news