Tin mới

Angela Phương Trinh tái xuất với vẻ đẹp mê đắm lòng người sau thời gian dài ăn chay trường

Thứ hai, 08/02/2021, 14:35 (GMT+7)

Hiện diện xinh đẹp buổi tiệc mừng sinh nhật của mình, Angela Phương Trinh dù không lên đồ táo bạo nhưng vẫn khiến người khác phải mê đắm nhan sắc quá đỗi xinh đẹp sau thời gian dài 'ở ẩn'.

Mới đây, trong buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 28 của mình, Angela Phương Trinh khiến bao người trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và đầy cuốn hút sau thời gian dài ở ẩn.

Angela Phương Trinh xinh đẹp đón tuổi mới
Angela Phương Trinh xinh đẹp đón tuổi mới

Không lên đồ táo bạo hay hở hang quá đà, nữ diễn viên Mùi ngò gai xuất hiện với chiếc váy đỏ nổi bật tựa tiểu thư quyền quý. Lối trang điểm tự nhiên mà không hề thiếu điểm nhấn khiến Angela Phương Trinh trông vô cùng xinh đẹp, rạng ngời. Nhiều người không ngần ngại gọi sự hiện diện của cô thực sự 'mê đắm lòng người', và nếu có tái xuất showbiz, cô nàng hoàn toàn có thể lấn át nhiều ngôi sao hiện nay.

Angela Phương Trinh tái xuất với vẻ đẹp mê đắm lòng người sau thời gian dài ăn chay trường - Ảnh 1
Hình ảnh mê đắm lòng người của Angela Phương Trinh
Hình ảnh mê đắm lòng người của Angela Phương Trinh

Suốt thời gian 2 năm vừa qua, Angela Phương Trinh đã rời xa showbiz, chính thức tuyên bố ăn chay trường. Trong suốt khoảng thời gian này cô chỉ tập trung vào hoạt động Từ thiện, ăn chay và hoạt động kinh doanh riêng.

Thời điểm ấy, nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi người đẹp là một trong những nhân vật thành công nhất, đi lên từ những vai diễn từ hồi tấm bé. Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành top mỹ nhân hàng đầu suốt nhiều năm, cô lại có quyết định bước ngoặt.

Angela Phương Trinh thời gian vừa qua tập trung làm từ thiện, ăn chay trường
Angela Phương Trinh thời gian vừa qua tập trung làm từ thiện, ăn chay trường
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news