Tin mới

'Bạn gái' Sơn Tùng M-TP nhận tin nhắn đại gia mời chào với giá ngàn đô

Thứ hai, 08/02/2021, 10:22 (GMT+7)

"Bạn gái" Sơn Tùng M-TP tiết lộ đã không ít lần được các đại gia có tiền mời chào với giá ngàn đô nhưng cô một mực từ chối.

Huỳnh Hồng Loan - cô nàng từng được gọi là "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP sau khi hợp tác chung với giọng ca gốc Thái Bình trong một vài dự án. Cả hai diễn xuất khá ăn ý nên không ít lần bị cư dân mạng đẩy thuyền se duyên. Tuy nhiên, Huỳnh Hồng Loan cho biết giữa cô và Sơn Tùng M-TP chỉ là những người bạn thân thiết.

Huỳnh Hồng Loan từ chối mọi lời mời của các đại gia. Ảnh internet
Huỳnh Hồng Loan từ chối mọi lời mời của các đại gia. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Hồng Loan lần đầu tiết lộ về chuyện bị đại gia mời chào. Chia sẻ trên báo Thanh Niên, "bạn gái" Sơn Tùng cho biết, kể từ khi nổi tiếng, cô nhận được không ít tin nhắn từ phía các đại gia mời chào hẹn hò, đi ăn tối với giá ngàn đô. Tuy nhiên "người tình" của Sơn Tùng thẳng thừng từ chối. Cô nàng khẳng định sẽ không để những cám dỗ vật chất làm ảnh hưởng đến sự nghiệp và danh tiếng của mình đã mất công gây dựng lên.

"Bạn gái" Sơn Tùng - một nữ diễn viên trẻ mới bước chân vào showbiz không lâu nhưng đã nhận được những lời khen ngợi từ phía công chúng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, Huỳnh Hồng Loan nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Cô nàng sinh năm 1994 là một trong những gương mặt quen thuộc của loạt phim truyền hình ăn khách.

Huỳnh Hồng Loan được gọi là bạn gái Sơn Tùng khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Ảnh internet
Huỳnh Hồng Loan được gọi là bạn gái Sơn Tùng khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Huỳnh Hồng Loan còn gây chú ý hơn khi nhận lời mời làm "bạn gái" Sơn Tùng M-TP trong MV "Âm thầm bên em". Từ đó trở đi, cô nàng thường được gọi với cái tên 'bạn gái' Sơn Tùng. 

Bên cạnh nghệ thuật, "bạn gái" Sơn Tùng M-TP còn ghi dấu ấn trong đấu trường sắc đẹp. Cô nàng diễn viên tài năng từng giành được giải thưởng như: Á khôi Duyên dáng Áo dài Việt Nam năm 2015, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Giải thưởng Gương mặt đẹp của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2013.

Nữ diễn viên coi Sơn Tùng như người bạn. Ảnh internet
Nữ diễn viên coi Sơn Tùng như người bạn. Ảnh internet

Trong khi "bạn gái MV" có cuộc sống khá bình yên kín kẽ thì dạo gần đây Sơn Tùng M-TP lại khiến giới giải trí quan tâm trước tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm vì "gà cưng" Hải Tú. Kể từ khi bước chân vào showbiz, giọng ca gốc Thái Bình nói không với scandal mà tự đứng lên bằng chính năng lực của mình. Đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xung quanh ồn ào với Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. 

Đến nay, đã gần 2 tuần trôi qua nhưng những dư âm cũng như câu chuyện drama của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm - Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và hết sức nóng. Những người thân của nam chính, nữ chính còn tăng thêm phần kịch tính khi hứa hẹn sẽ tung ra những cho câu chuyện gay cấn liên quan đến Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news