Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 8-9/2: Hà Nội xuất hiện mưa rào và dông, nhiệt độ hạ đột ngột dễ ốm

Thứ hai, 08/02/2021, 20:49 (GMT+7)

Theo dự báo trước đó kết hợp theo dõi trên ảnh mây vệ tinh, ra đa thời tiết phát hiện thấy mây đối lưu đang hình thành và gây mưa dông trên khu vực các quận: Đông Anh, Long Biên, Hai Bà Trưng, Đống Đa và Hà Đông...

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong một vài giờ tới các khu vực Đông Anh, Long Biên, Hai Bà Trưng, Đống Đa và Hà Đông... sẽ tiếp tục có mưa rào và có thể có dông sau đó lan sang các quận huyện lân cận. Trong cơn mưa dông cần đề phòng có gió giật mạnh.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 8-9/2: Hà Nội xuất hiện mưa rào và dông, nhiệt độ hạ đột ngột dễ ốm - Ảnh 1

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 13-18 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; vùng núi cao có khả năng xảy ra Mưa tuyết. Nhiệt độ 12-18 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; vùng núi cao có khả năng xảy ra mưa tuyết. Nhiệt độ 11-18 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, riêng phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 16-24 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ 20-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm trời rét. Nhiệt độ từ 17-29 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news