Tin mới

Bằng Kiều cùng dàn nghệ sĩ hải ngoại đón Tết Tân Sửu 2021 ở Việt Nam sau hàng chục năm

Thứ hai, 08/02/2021, 14:14 (GMT+7)

Rất nhiều nghệ sĩ đang sinh sống trên khắp cả nước đều quyết định về quê hương Việt Nam để được ăn Tết cổ truyền bên người thân.

Tết nguyên đán 2021 đang đến rất gần. Trong ngày này, những người đi làm ăn xa xôi đến mấy cũng cố trở về quê hương nơi bản thân sinh ra hay quê quán của cha mẹ, để ăn Tết và cúng tổ tiên cùng mừng tuổi ông bà, cha mẹ, họ hàng, và bà con lối xóm.

Người Việt rất chăm chỉ, cả năm dài “cày cuốc” kiếm tiền mưu sinh thì đến Tết Nguyên đán, mọi người đều sẽ đi chúc mừng, thăm hỏi sức khỏe người thân, nhờ vậy mà mối quan hệ trở nên ngày càng gắn bó. Không chỉ người dân mà các nghệ sĩ hải ngoại cũng vô cùng háo hức được đón cái Tết ấm áp, sum vầy.

Khi chia sẻ về kế hoạch đón Tết của mình, nhiều sao Việt ở Hải ngoại như Bằng Kiều, Quang Minh, Như Quỳnh...  đều bày tỏ niềm vui mừng vì đã sớm trở về quê hương, sum vầy, đoàn tụ với gia đình với công chúng.

Quang Minh

ảnh: FBNV
ảnh: FBNV

Anh là nghệ sĩ Việt đã sinh sống 30 năm tại nước ngoài. Năm nay, Quang Minh có kế hoạch quay phim mới ở Việt Nam nên tranh thủ về Việt Nam ăn Tết. Tuy nhiên, vì không có vợ con đón Tết bên cạnh như mọi năm nên nam ca sĩ cũng cảm thấy buồn.

Dù vậy, Quang Minh chia sẻ rằng bản thân rất yêu thích việc được ngắm nhìn, dạo bước trên đường phố quê hương trong những ngày giáp Tết 2021. Nam nghệ sĩ cũng khẳng định, chỉ có ở Việt Nam anh mới cảm nhận được hương vị truyền thống.

Bằng Kiều

ảnh: FBNV
ảnh: FBNV

Năm nay, nam ca sĩ cho biết năm nay anh sẽ về quê nội ở Hà Nội để sum vầy cùng anh chị em đi tảo mộ, thăm họ hàng. Giống nhiều gia đình Việt, Bằng Kiều cũng sẽ chuẩn bị làm các món ăn thân thuộc ngày Tết như bánh chưng, chân giò hầm, hưa hành... vào đêm Giao thừa. Sau 20 năm xa quê, đây sẽ là cái Tết ấm áp của nam ca sĩ bên người thân.

Như Quỳnh

Như Quỳnh không ngại cách ly để được về ăn Tết bên gia đình. Mới đây, nữ ca sĩ thông báo đã hoàn thành 21 ngày cách ly sau chuyến bay về nước. Như Quỳnh cho biết đây là cái Tết đặc biệt nhất vì đã hơn 30 năm xa quê cô mới cảm nhận được không khí truyền thống đúng nghĩa. 

ảnh: FBNV
ảnh: FBNV

Nỗi buồn mất người thân được xoa dịu phần nào khi cô nàng được đón cái Tết trọn vẹn bên gia đình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đã lên lịch gặp gỡ những người bạn thân thiết như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Thanh Hà, Minh Tuyết... trong dịp đầu năm mới. 

Các nghệ sĩ dù trong nước hay ngoài nước đều mong muốn được đón Tết truyền thống tại quê hương. Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 sẽ là cái Tết đặc biệt nhất trong ký ức của những người nghệ sĩ xa quê hàng chục năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ hải Ngoại