Tin mới

Chàng trai ‘tiện thể’ 14 ngày rảnh rang cách ly quyết định... khâu túi tặng các y bác sĩ

Thứ hai, 08/02/2021, 09:03 (GMT+7)

Sau 14 ngày cách ly tập trung, chàng trai này không đã học được kĩ năng làm chiếc túi handmade để tặng cho đội ngũ y bác sĩ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc phân loại, cách ly người nhiễm, nghi nhiễm và tiếp xúc với người nhiễm, nghi nghiễm có ý nghĩa quan trọng để khoanh vùng dịch, hạn chế dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Trong thời gian cách ly tập trung 14 ngày, một chàng trai không những “chăn ấm đệm êm” mà còn học được tips khâu túi handmade vô cùng dễ thương. Không để cuộc sống trong khu cách ly chỉ ăn, ngủ, nghịch điện thoại, bạn trẻ này quyết định làm điều đặc biệt, tự học cách làm túi handmade và tặng cho những thiên thần áo trắng đã chăm sóc mình.

Bài viết được anh chàng chia sẻ. Ảnh: Đ.M
Bài viết được anh chàng chia sẻ. Ảnh: Đ.M

Chàng trai có nick Facebook Đ.M đã chia sẻ hình ảnh những chiếc túi của mình lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Nếu bị cách ly thì chúng mày làm gì cho hết 14 ngày? Chứ tao là tao mần được cái trò này rồi nhé!". Ngay lập tức, bài viết đã nhận được sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng.

Trong bài đăng, anh đã quay lại quá trình làm ra sản phẩm và thành phẩm khi đến tay đội ngũ y bác sĩ. Những chiếc túi nhỏ bằng len vô cùng xinh xắn, được anh chàng dự định sẽ mang tặng các y bác sĩ sau khi rời khỏi khu cách ly. Sản phẩm sau khi hoàn thành được Đ.M treo đầu giường vô cùng đẹp mắt.

ảnh: Đ.M
ảnh: Đ.M

Ngay lập tức, chàng trai này nhận được lời khen ngợi hết lời từ cộng đồng mạng. Nhiều người khâm phục sự khéo tay của chàng trai trẻ, cho rằng đây là một món quà ý nghĩa, chứng minh đi cách ly không hề nhàm chán mà có vô số việc hay ho để làm. Nhiều người ngỏ ý muốn Đ.M chia sẻ cách tạo ra những chiếc túi này, thậm chí còn hài hước hỏi dò: "Không biết nhà chàng trai khéo tay đã có nóc chưa?"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cách ly