Tin mới

Cuộc sống cơ cực khó ngờ bên Mỹ của nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng một thời

Thứ hai, 08/02/2021, 18:59 (GMT+7)

Ca sĩ Kim Ngân nổi tiếng một thời đang sinh sống ở Mỹ, CĐM bất ngờ khi hiện tại, cô lâm vào tình cảnh lang thang, phải đi ăn xin.

Mới đây, Kim Tiểu Long đã bất ngờ chia sẻ buổi gặp gỡ với Ca sĩ Kim Ngân trong một dịp tình cờ trên đường phố Mỹ. Trong đoạn clip được đăng tải, nữ ca sĩ nổi tiếng ngày nào giờ có vẻ ngoài gầy gò, tóc rối xù, ăn mặc luộm thuộm. Thậm chí bà hiện tại còn lúc nhớ lúc quên, nhiều lần Kim Tiểu Long định bắt chuyện, gợi nhớ bài hát năm xưa thì bả lại liên tục nói những điều vô nghĩa, tỏ ra không hiểu.

Ảnh: Ca sĩ Kim Tiểu Long
Ảnh: Ca sĩ Kim Tiểu Long

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Hôm nay, tôi được gặp cô Kim Ngân - thần tượng một thời của bao nhiêu khán giả. Ngày xưa, cô đẹp như hoa hậu. Thương quá, cầu mong cô mau khỏi bệnh. Đời ai biết trước được ngày mai ra sao". Sau đó, do không nhận ra mình mà Kim Tiểu Long biếu ca sĩ Kim Ngân một số tiền và gửi lời chúc sức khỏe đến bà. 

Bộ dạng của người phụ nữ trong hình khiến nhiều người xót xa. Từ khoảng giữa thập niên 1980, Kim Ngân là nữ ca sĩ rất trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy nhựa sống khuấy động làng nhạc hải ngoại. Cô là một mỹ nhân tuyệt sắc có ngoại hình quyến rũ, là một trong những ca sĩ trẻ đẹp và ăn khách nhất hải ngoại, từng mở trung tâm âm nhạc lớn ở hải ngoại mang tên Kim Ngân và Thúy Anh để sản xuất những băng đĩa nhạc để đời.

Trước đó, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều  trong một lần livestream cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của ca sĩ Kim Ngân. Chị cho biết nhiều nghệ sĩ Việt tại hải ngoại từng muốn giúp đỡ Kim Ngân bằng cách đưa bà đến một bệnh viện tâm thần, nhà tình thương nhưng nữ ca sĩ không đồng ý.

Ảnh: Ca sĩ Kim Tiểu Long
Ảnh: Ca sĩ Kim Tiểu Long

Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Tôi tưởng chị ấy mất trí nhớ nên không còn biết ai, nhưng chị Ngân vẫn nhớ hết, chỉ là lúc tỉnh, lúc quên. Bây giờ, chị Ngân cầm chiếu, chăn đi lang thang khắp nơi. Tối đến, chị trải chăn ra ngủ trước hiên nhà của mọi người, tắm rửa, gội đầu bằng vòi nước công cộng”.

Hiện tại, nữ ca sĩ đình đám một thời đã bước sang tuổi 58, lâm vào cuộc sống khổ cực. Bà đi lang thang, ăn xin ngoài đường. "Hai con gái muốn giúp đỡ mẹ nhưng không cách nào giúp được". Sau những cú sốc về công việc, hôn nhân, sức khỏe của nữ ca sĩ không tốt, thần kinh thiếu ổn định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hải Ngoại ca sĩ