Tin mới

Ngọc Trinh tận dụng phòng ngủ, lên đồ lộng lẫy thả dáng ở biệt thự 50 tỷ

Thứ hai, 08/02/2021, 15:03 (GMT+7)

Ngọc Trinh tận dụng phòng ngủ của mình để chụp bộ ảnh tại gia đón Tết Nguyên Đán 2021 theo phong cách quý tộc.

Ngọc Trinh là cái tên hot hàng đầu của showbiz Việt.  Được mệnh danh “nữ hoàng nội y" có nhan sắc nhất nhì Vbiz, Ngọc Trinh luôn là tâm điểm chú ý của dư luận mỗi khi xuất hiện. Bước vào con đường phồn hoa từ khi mới 15, 16 tuổi, đến nay, tên tuổi của Ngọc Trinh được nhiều người biết đến với du phong cách độc đáo, táo bạo và hot trends.

Hơn 10 năm qua bước lên dư luận và tai tiếng, Ngọc Trinh vẫn giữ vững “vương miện” của mình. Không dừng lại ở con đường nghệ thuật, cô khá thành công khi đầu tư vào kinh doanh và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khẳng định vai trò dẫn đầu của mình, Ngọc Trinh liên tục bắt trends thời trang mới nhất, “đập hộp” những món đồ hiệu đắt tiền, đi dự những show thời trang lộng lẫy hút mắt người nhìn. Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi diện cho mình thiết kế corset cổ điển của Đỗ Long khiến ai cũng ngất ngây. 

Ngọc Trinh rất chăm chút, đổi mới hình ảnh của mình, vậy nên không có gì quá lạ lẫm khi cô nàng tiếp tục xuất hiện với phong thái cổ điển. Đây là bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Long. Những tấm hình được chụp tại chính phòng ngủ của người đẹp gốc Trà Vinh.

Năm nay Ngọc Trinh sẽ cùng đón Xuân với gia đình của mình, sau một năm trời làm việc vất vả, thì những ngày Tết, người đẹp gốc Trà Vinh sẽ dành thời gian bên những người thân yêu. Vì vậy có thể nói đây là bộ ảnh chào đón Tết Nguyên đán của cô nàng “vòng eo 56”. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù xuất thân là người mẫu nội y có thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng lấn sân các lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, diễn xuất, làm MC... Sau khi kết thúc những ngày nghỉ Tết, nữ diễn viên sẽ trở lại phim trường để tham gia 1 tác phẩm điện ảnh cùng La Thành, Kiều Minh Tuấn, Lê Lộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news