Tin mới

Jurgen Klopp bảo vệ trò cưng sau thất bại, HLV Park Hang Seo nhận quà Tết từ Thủ tướng

Thứ hai, 08/02/2021, 22:43 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất ngày 8/2: Jurgen Klopp bảo vệ trò cưng sau thất bại, HLV Park Hang Seo nhận quà Tết từ Thủ tướng

Jurgen Klopp bảo vệ tội đồ: Alisson chính là người mắc lỗi lớn nhất khiến Liverpool nhận thất bại 1-4 trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 23 NHA. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận 2 sai lầm của Alisson làm thay đổi trận đấu hoàn toàn nhưng cũng bảo vệ cậu học trò.: "Cậu ấy đã cứu chúng tôi nhiều lần trong nhiều trận. Hôm nay, Alisson mắc hai sai lầm. Như vậy là đủ rồi”.

Jurgen Klopp bảo vệ trò cưng sau thất bại, HLV Park Hang Seo nhận quà Tết từ Thủ tướng - Ảnh 1

Trọng tài Ngoại hạng Anh bị dọa giết: Theo tờ Daily Mail, mới đây, trọng tài nổi tiếng Mike Dean đã gửi đơn đến cảnh sát vùng Merseyside - nơi ông sinh sống để nhờ điều tra về việc ông và gia đình đã thường xuyên nhận được những tin nhắn đe dọa sát hại tính mạng họ từ những kẻ nặc danh sau hàng loạt quyết định gây tranh cãi của “vị vua áo đen” này.

Jurgen Klopp bảo vệ trò cưng sau thất bại, HLV Park Hang Seo nhận quà Tết từ Thủ tướng - Ảnh 2

Ibrahimovic cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp: Ra sân và lập công trong trận đấu gặp Crotone, Ibrahimovic đã vượt qua cột mốc 500 bàn thắng trong cả sự nghiệp thi đấu. Nên nhớ trong số những cầu thủ còn thi đấu, chỉ Cristiano RonaldoLionel Messi đạt được cột mốc này.

Jurgen Klopp bảo vệ trò cưng sau thất bại, HLV Park Hang Seo nhận quà Tết từ Thủ tướng - Ảnh 3

Messi trở thành cầu thủ hay nhất thập kỷ: Các thành viên của Liên đoàn Thống kê và Lịch sử Bóng đá Thế giới (IFFHS) từ 150 quốc gia đã bầu chọn để tìm ra cầu thủ hay nhất thế giới trong thập kỷ qua. Và kết quả là tiền đạo người Argentina, Lionel Messi đã vượt qua Cristiano Ronaldo để nhận danh hiệu này.

Jurgen Klopp bảo vệ trò cưng sau thất bại, HLV Park Hang Seo nhận quà Tết từ Thủ tướng - Ảnh 4

Ronaldo âm thầm giúp đỡ bệnh nhân ung thư: Theo Sun Sport, cậu bé Tomas, 7 tuổi, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư nguyên bào thần kinh hiếm gặp vào tháng 9/2019. Sau khi bị tái phát vào tháng 10 năm ngoái, cha mẹ của Tomas đã kêu gọi sự giúp đỡ để có tiền phẫu thuật cho cậu con trai. Ronaldo và Geogina đã bí mật gửi tiền cho gia đình Tomas trong lúc khó khăn để giúp đỡ cậu bé có tiền chữa trị.

Jurgen Klopp bảo vệ trò cưng sau thất bại, HLV Park Hang Seo nhận quà Tết từ Thủ tướng - Ảnh 5

HLV Park Hang Seo nhận quà từ Thủ tướng: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thể hiện sự quan tâm đến HLV Park khi tặng quà Tết, trong đó có những món ăn mang hương vị truyền thống của Việt Nam. Người đứng đầu Chính phủ muốn chiến lược gia người Hàn Quốc tận hưởng một cái Tết đầm ấm ở Việt Nam.

Jurgen Klopp bảo vệ trò cưng sau thất bại, HLV Park Hang Seo nhận quà Tết từ Thủ tướng - Ảnh 6

Đoàn Văn Hậu bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến: Theo dự kiến, Văn Hậu sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 4 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương sụmn chêm.Tuy nhiên, mới đây, bác sĩ điều trị trực tiếp của Đoàn Văn Hậu đã xác nhận cầu thủ này này hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào tháng 3 tới sau những bước tiến triển tốt trong quá trình điều trị tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news