Tin mới

Tin xe hot nhất 8/2: Honda SH 1 bánh giá gần tỷ đồng, Yamaha ra mắt 'tân binh khủng long'

Thứ hai, 08/02/2021, 21:03 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 8/2: Trơ càng vì khuyết 1 bánh trước, Honda SH vẫn được đại gia chi gần 1 tỷ đồng vì đeo biển siêu VIP; Yamaha ra mắt 'tân binh khủng long'...

Trơ càng vì khuyết 1 bánh trước, Honda SH vẫn được đại gia chi gần 1 tỷ đồng vì đeo biển siêu VIP

Mới đây, thị trường mua bán xe râm ran chia sẻ về chiếc xe Honda SH được một đại gia Hà Nội mua với giá đắt ngang xế hộp xịn. Điều đáng nói, chiếc xe đã bị mất một bánh trước, diện mạo trơ càng gây tò mò. Dù cho ngoại hình có khiếm khuyết nhưng có thể thấy giá trị của nó vẫn không hề bị thuyên giả bởi "tiền khủng" nằm ở chiếc biển VIP nó đang đeo cùng xuất xứ "xịn".

Tin xe hot nhất 8/2: Honda SH 1 bánh giá gần tỷ đồng, Yamaha ra mắt 'tân binh khủng long' - Ảnh 1

Được biết "vua tay ga" sở hữu màu "trắng Ngọc Trinh", chủ nhân của nó đã bốc được biển 888.88 không thể đẹp hơn. Sau đó, người này đã sang tay ngau cho một dân kinh doanh xe biển số đẹp ở Hà Nội. Và hiện tại chiếc xe đã được "nổ giá" lên tới 900 triệu đồng.

Tin xe hot nhất 8/2: Honda SH 1 bánh giá gần tỷ đồng, Yamaha ra mắt 'tân binh khủng long' - Ảnh 2

Như vậy, nữ chủ xe đã lời gần 800 triệu đồng sau khi bốc được cho xe một chiếc biển quá đẹp. Suốt 2 ngày qua, giới thạo xe râm ran tin chiếc xe đã được một dân chơi Hà thành xuống tiền tậu về. Nếu đây là sự thực thì chiếc xe này chắc chắn đã được nâng giá sang một tầm cao mới.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Tân binh khủng long' của Yamaha ra mắt với giá nghẹt thở

Mới đây mẫu xe Yamaha Jog 2021 đã được Yamaha giới thiệu tại thị trường Nhật Bản. Ngay khi vừa trình làng, mẫu xe này đã được nhận xét không có nhiều thay đổi về thiết kế và khối động cơ. Tuy nhiên, Yamaha Jog 2021 có thêm các tùy chọn màu sơn mới, mang lại vẻ ngoài bắt mắt hơn cho mẫu xe tay ga này.

Tin xe hot nhất 8/2: Honda SH 1 bánh giá gần tỷ đồng, Yamaha ra mắt 'tân binh khủng long' - Ảnh 3

Đánh giá  về ngoại hình, Jog 2021 sở hữu thiết kế hiện đại, cá tính, đậm chất xe ga đô thị với phần đầu xe được vuốt nhọn trong khi thân xe lại sở hữu các đường nét bo tròn. Nhiều người cho rằng thiết kế của Yamaha Jog 2021 khá giống với mẫu xe Honda Lead hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Hiện xe đang được bán ra thị trường với mức giá 170.500 Yên (tương đương với 36,77 triệu đồng). Như vậy, có thể thấy rằng, giá bán của Yamaha Jog 2021 khá cao nếu so với Honda vision hay Honda Lead tại Việt Nam.

Ford thử nghiệm SUV mới, nhăm nhe ‘đánh úp’ Honda CR-V

Ford Mondeo được giới thiệu mới đây là một trong những dòng xe lâu đời của Ford tại châu Âu. Lần đầu dòng xe này được ra mắt là vào năm 1992 và đã nhanh chóng trở thành cái tên đóng góp chủ lực giúp Ford xây dựng nền tảng như ngày hôm nay.

Tin xe hot nhất 8/2: Honda SH 1 bánh giá gần tỷ đồng, Yamaha ra mắt 'tân binh khủng long' - Ảnh 4

Thời điểm mới ra mắt, Ford Mondeo được ca ngợi vì đem tới trải nghiệm lái ấn tượng và sở hữu dàn trang bị ấn tượng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, doanh số của dòng xe này ngày càng xuống dốc, buộc hàng xe của Mỹ phải tìm ra hướng thay đổi để tìm lại vinh quang cho Mondeo. Giải pháp duy nhấp mà hãng xe này tìm được là SUV hóa Ford Mondeo.

Kế hoạch SUV hóa này đã được Ford tiến hành và Ford Mondeo đang bước đầu được thử nghiệm. Theo dự kiến, Ford Mondeo SUV sẽ có thể được ra mắt vào giữa năm 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha HOnda