Tin mới

Trước thềm năm mới, Lý Nhã Kỳ khoe căn biệt thự mới hoàn thành với không gian 'phảng phất mùi tiền'

Thứ hai, 08/02/2021, 14:14 (GMT+7)

Không hổ danh là 'kiều nữ kim cương', căn biệt thự mới xây dựng của Lý Nhã Kỳ được dự đoán có mức giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Sau khi tạm thời gác lại mọi công việc trong showbiz, sự tập trung trong công việc kinh doanh đã mang đến thành công cho Lý Nhã Kỳ và giúp cô trở thành người đẹp giàu có bậc nhất của làng giải trí Việt. Nhiều người vẫn thường trầm trồ về cơ ngơi cô có được, những món đồ trang sức bằng kim cương đắt giá hay thời trang mang đúng đẳng cấp giàu có, tài phiệt.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến bao người trầm trồ khi khoe căn nhà vừa mới xây dựng xong trước thềm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Thông qua bản thiết kế được nữ diễn viên đăng tải, có thể thấy ngôi biệt thự của cô có diện tích rộng lớn với 4 tầng và có tông màu trắng chủ đạo. Nhìn từ xa, căn biệt thự tựa như một cung điện. 

Lý Nhã Kỳ vừa hoàn thành xong căn biệt thự của mình trước thềm năm mới
Lý Nhã Kỳ vừa hoàn thành xong căn biệt thự của mình trước thềm năm mới

Giá trị của căn biệt thự mới của Lý Nhã Kỳ ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn khoe căn phòng ăn bên trong với không gian 'phảng phất mùi tiền'. Đây chính là không gian lý tưởng cho những buổi tụ tập hội bạn bè giàu có của người đẹp họ Lý.

Trước thềm năm mới, Lý Nhã Kỳ khoe căn biệt thự mới hoàn thành với không gian 'phảng phất mùi tiền' - Ảnh 1
Không gian 1 góc bếp nhà Lý Nhã Kỳ
Không gian 1 góc bếp nhà Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp sở hữu khối tài sản khổng lồ hiếm có trong showbiz. Nữ diễn viên có biệt thự dát vàng, du thuyền triệu đô và xe hơi bạc tỷ,... Đặc biệt, người đẹp cũng có niềm đam mê lớn với kim cương - thứ trang sức vô cùng quý giá và đắt đỏ không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Trước thềm năm mới, Lý Nhã Kỳ khoe căn biệt thự mới hoàn thành với không gian 'phảng phất mùi tiền' - Ảnh 2

Mặc dù giàu có là vậy nhưng đến nay Lý Nhà Kỳ vẫn lẻ bóng. Cô vì thế cũng trở thành quý cô độc thân giàu có đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ