Tin mới

Số tiền phúng điếu Vân Quang Long ở Mỹ được bạn thân công khai

Thứ bảy, 09/01/2021, 13:11 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Hàn Thái Tú đã công khai số tiền phúng điếu mà bạn bè, đồng nghiệp gửi đến gia đình Vân Quang Long trước sự ra đi của nam ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hàn Thái Tú đã công khai số tiền phúng điếu mà bạn bè, đồng nghiệp đã gửi sau sự ra đi của Vân Quang Long. Đồng thời, Hàn Thái Tú cũng tiết lộ luôn số tiền này sẽ nhanh chóng được gửi về Việt Nam cho bố mẹ ruột và 3 con của cố nghệ sĩ.

'Cám ơn tất cả anh chị em gần xa, đồng nghiệp, thân hữu đã thương Long và nhờ Tú chuyển số tiền về đến 2 Bác và 3 cháu tại quê nhà', Hàn Thái Tú chia sẻ trên trang cá nhân.

Hàn Thái Tú là người đứng ra lo liệu cho tang lễ Vân Quang Long ở Mỹ

Hàn Thái Tú công khai tiền phúng điếu Vân Quang Long

Ngay bên dưới danh sách những người đã gửi tiền phúng cùng số tiền phúng, Hàn Thái Tú cho biết con số mọi người đã gửi mà phía anh tổng kết là 12.000 USD, tương đương 300 triệu đồng. Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, số tiền này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Trước đó, người thân, bạn bè của cố ca sĩ Vân Quang Long đồng loạt lên tiếng khẳng định Linh Lan là không hề tốt đẹp. Theo đó, một người bạn thân thiết của Vân Quang Long tung toàn bộ những tin nhắn liên quan đến vợ kém tuổi của cố ca sĩ là Linh Lan. Người này cho biết 'bà mẹ một con' sống giả tạo, không biết phải trái.

Linh Lan bị bạn bè của Vân Quang Long tố cáo hỗn hào với bố mẹ chồng, là con giáp thứ 13 và còn đòi tiền phúng điếu

Thêm một người bạn khác của Vân Quang Long còn cho biết chính Linh Lan là 'con giáp thứ 13' khiến cố ca sĩ chia tay vợ đầu. Tuy nhiên điều đáng bức xúc hơn chính là Linh Lan tham tiền, lấy toàn bộ quà và tiền thôi nôi của con gái. Để chồng phải tự trả tiền nhà hàng, ngay thời điểm đó Ái Vân - vợ cũ đã cho anh mượn tiền.

Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất một chiều, phía Linh Lan chưa có động thái gì trước những lời tố cáo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news