Tin mới

Đặng Văn Lâm được hàng loạt 'đại gia' hỏi mua: Thêm đội bóng từ Bồ Đào Nha vào cuộc, lộ lý do chưa chốt được tương lai

Thứ bảy, 09/01/2021, 15:23 (GMT+7)

Tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm đang là đề tài khiến tất cả chú ý. Mới đây nhất, CLB SC Braga của Bồ Đào Nha cũng đã nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của thủ thành số 1 ĐT Việt Nam.

Tương lai của Đặng Văn Lâm vẫn đang là một dấu hỏi lớn sau khi xuất hiện hàng loạt tin đồn thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam sẽ chuyển sang Nhật Bản chơi bóng. Mới đây nhất, đã có thêm một đội bóng của Bồ Đào Nha vào cuộc trong việc cạnh tranh để có được chữ ký của thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga.

Theo người đại diện của Văn Lâm, ngoài Dynamo Moscow, CLB SC Braga cũng đang muốn chiêu mộ thủ thành này. Tuy nhiên khác với Dynamo và Osaka, đây mới là sự quan tâm đơn phương của Braga. Chưa có những cuộc đàm phán chính thức giữa phía Văn Lâm và CLB này.

Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Braga đang đứng thứ 4 trên BXH với 27 điểm sau 13 lượt trận. Bên cạnh đó, SC Braga cũng là CLB đang thi đấu tại Europa League. Đội bóng này đã vượt qua vòng bảng và sẽ chạm trán với AS Roma ở vòng knock out.

Dù CLB Nhật Bản, Cerezo Osaka là đội bóng đầu tiên tuyên bố muốn mua Văn Lâm nhưng thực tế tuyển thủ của ĐTQG vẫn có những lựa chọn khác trước khi ký hợp đồng. Nếu muốn sang Nhật Bản, anh sẽ phải xin visa sang Nhật, làm các xét nghiệm Covid-19 trước khi ký hợp đồng chính thức.

Tận dụng khoảng thời gian này, cả Dynamo Moscow và SC Braga đều đang muốn có được chữ ký của thủ môn sinh năm 1993. Do đó, mọi chuyện còn lại đều do Văn Lâm quyết định.

Theo chia sẻ của người đại diện Grushin Andrey, Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể chốt được tương lai bởi anh đang cân nhắc thêm yếu tố. Bản thân Văn Lâm cũng muốn đưa ra một quyết định để bóng đá Việt Nam có lợi.

Việc thủ môn sinh năm 1993 chuyển tới Nhật Bản, Nga hoặc Bồ Đào Nha và chơi cho những đội bóng danh tiếng không chỉ là động lực cổ vũ các cầu thủ đồng hương xuất ngoại, giúp người hâm mộ tự hào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news