Tin mới

Đăng ảnh mặt mộc, ái nữ nhà Chiều Xuân bị soi về nhan sắc

Thứ bảy, 09/01/2021, 11:01 (GMT+7)

Hồng Khanh - con gái NSƯT Chiều Xuân từng khiến dân tình xuýt xoa về ngoại hình xinh đẹp. Tuy nhiên, khi đăng ảnh mặt mộc nhan sắc của Hồng Khanh lại nhận phải nhiều ý kiến trái chiều

NSƯT Chiều Xuân và nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân có với nhau 2 cô con gái xinh xắn tên là Hồng Mi và Hồng Khanh. Nếu như cô chị Hồng Mi đã lập gia đình và có dời sống khá kín tiếng thì cô em Hồng Khanh lại gây chú ý khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thường xuyên xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện.

Vào năm 2013, Hồng Khanh cũng đã từng tham gia chương trình The Voice Kid 2013 và nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả. Thoát cái, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành thiếu nữ và nhận được nhiều lời khen ngơi về nhan sắc xinh đẹp, thân hình mảnh khảnh, cao ráo.

Hồng Khanh là con gái út của NSƯT Chiều Xuân

Mới đây, Hồng Khanh đã đăng tải bức hình mặt mộc chụp camera thường và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng. Nhiều người cho rằng nhan sắc thật có Hồng Khanh khác biệt khá nhiều so với những hình ảnh trước đó được chia sẻ trên trang cá nhân với nước da ngăm, chiếc mũi chưa được thanh thoát.

Cô nàng mới đây gây xôn xao với hình ảnh mặt mộc

Tuy nhiên số khác lại cho rằng Hồng Khanh về cơ bản vẫn là cô gái sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét mềm mai. Hơn hết, cô nàng tự tin và cảm thấy thoải mái khi sẵn sàng công khai mặt mộc của mình.

Hồng Khanh nhiều lần tự tin khoe mặt mộc

Hồng Khanh sinh năm 2004, dù mới chỉ là học sinh lớp 11 nhưng con gái NSƯT Chiều Xuân thường xuyên trang điểm đi học, làm tóc cầu kỳ thể hiện sự cá tính của mình. Đặc biệt, cô bé cũng không ngần ngại khoe bạn trai làm DJ, sinh năm 2001 đang làm tại Hà Nội. Cả hai có không ít ảnh khóa môi được khoe trên mạng xã hội. Ban đầu, NSƯT Chiều Xuân không ủng hộ chuyện yêu đương của con gái nhưng sau này cô đã dần chấp nhận chuyện này.

Hồng Khanh cũng thường xuyên thể hiện tình yêu với âm nhạc khi cô nàng thường đăng những bản cover các bài hát mà mình yêu thích. Những bản cover này của Hồng Khanh nhận được phản hồi tích cực từ Cộng đồng mạng.

Hồng Khanh xinh đẹp ở tuổi 17


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news