Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 9/1: Lệ Quyên tự tin ngồi được ghế nóng Rap Việt, Bạn thân Vân Quang Long tố Linh Lan xúc phạm chồng

Thứ bảy, 09/01/2021, 21:45 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 9/1: Lệ Quyên tự tin ngồi được ghế nóng Rap Việt, Bạn thân Vân Quang Long tố Linh Lan xúc phạm chồng, Thắm Bebe lên tiếng giữa lúc Hoàng Anh bị nhà vợ chỉ trích…

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến tình tin đồn

Tại cuộc họp báo mới đây ở Hà Nội, Lệ Quyên đã không ngần ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến tình mới Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ cho biết  cô đang thấy hạnh phúc và hài lòng ở thời điểm hiện tại. Khi được hỏi liệu Lâm Bảo Châu có tham gia dự án âm nhạc lần này hay không, “nữ hoàng phòng trà” cho biết “nghệ thuật cần phải đúng người đúng việc”.

Hàn Thái Tú công khai số tiền phúng viếng Vân Quang Long tại Mỹ

Hàn Thái Tú, bạn thân ca sĩ Vân Quang Long là người đứng ra lo toan tang lễ của bạn thân tại Mỹ. Mới đây, anh đã công khai số tiền mà bạn bè, đồng nghiệp tới phúng viếng Vân Quang Long. Anh cho biết số tiền sẽ nhanh chóng được gửi về Việt Nam cho ba mẹ và các con của nam ca sĩ. Tính đến thời điểm tổng kế, số tiền phúng viếng Vân Quang Long là 12.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) và con số sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.

Thắm Bebe lên tiếng khi Hoàng Anh bị nhà vợ cũ chỉ trích

Giữa lúc Hoàng Anh bị  cả nhà vợ cũ lên mạng tố bản chất thật thì tình tin đồn của anh, Thắm Bebe đã chia sẻ hình ảnh của mình kèm theo bình luận ẩn ý: “Tha thứ cho đi là tích đức. Nghiệp là do miệng mình mà ra". Cộng đồng mạng ngầm hiểu đây là những gì mà Thắm Bebe đang muốn ám chỉ vợ cũ Hoàng Anh và bênh vực bạn mình.

Bạn thân Vân Quang Long tố Linh Lan xúc phạm chồng

Ngày càng có nhiều người thân thiết của Vân Quang Long lên tiếng bóc trần bản chất của Linh Lan, vợ 2 nam ca sĩ. Mới đây nhất, một người bạn đã tung bằng chứng cho thấy Linh Lan lật mặt, xúc phạm chồng. “Một mặt Linh Lan nhắn tin cho anh chị em của anh tôi, nói những lời nhục mạ anh tôi không ra gì và không còn quan hệ vợ chồng giữ nữa, và rất hối hận đã sinh con cho anh tôi…  Sau khi anh tôi mất… đăng clip khóc lóc, trả lời báo và phỏng vấn… nhát quyết nhận là vợ hiện tại của anh tôi…” Người này khẳng định Linh Lan là ngời ham tiền và mơ mộng Mỹ chứ không yêu thương gì người chồng quá  cố.

Lệ Quyên tự tin ngồi được ghế nóng Rap Việt

Từ xưa đến nay, khán giả đã quá quen thuộc với Lệ Quyên của dòng nhạc nhẹ, trữ tình. Thế nhưng mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng  vấn, Lệ Quyên tự tin khẳng định: “Nếu cho ngồi ghế giám khảo Rap Việt cũng có thể đảm đương được". Nữ ca sĩ cho biết cô thường nghe Rap mỗi khi rảnh. Tuy nhiên, mọi người đều cho rằng thích Rap là một chuyện, đảm đương được vị trí giám khảo của một cuộc thi lại là chuyện khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news