Tin mới

Trấn Thành khoe em 'song sinh' thất lạc nhờ nghệ sĩ Chí Tài là người đầu tiên phát hiện ra

Thứ bảy, 09/01/2021, 10:37 (GMT+7)

MC Trấn Thành hào hứng khoe người em "song sinh" thất lạc mà trước đây chính nghệ sĩ Chí Tài là người đầu tiên phát hiện ra điều này.

Mới đây, MC Trấn Thành chia sẻ hình ảnh chụp cùng cô em gái "song sinh" thất lạc của mình là Tóc Tiên tại trường quay cùng dòng trạng thái: "Hồi xưa ông Chí Tài là người đầu tiên nói tui với Tóc Tiên là anh em ruột! Bữa nay chụp chung mới thấy.... giống thiệt!!!! Tui đẹp hơn, xin lỗi em!!"

Trấn Thành tự nhận mình đẹp hơn người em thất lạc. Ảnh FBNV

Bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hóa ra người đầu tiên phát hiện Trấn Thành và Tóc Tiên giống nhau như anh em "song sinh" lại là cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong ảnh, ông xã Hari Won và Tóc Tiên để kiểu tóc giống nhau, trang phục cũng giống nhau khiến fan phải gật gù cả hai như anh em ruột vậy:

"Tâm sinh tướng, có thể cả hai đều có những hiểu biết xã hội và cách hành xử có nhiều điểm tương đồng; Giống y chang luôn á, mình nhìn cứ tưởng là anh em sinh đôi; Đúng là rất giống ngay lần gặp đầu tiên! Ngỡ như anh em thất lạc gặp lại nhau!; Cả hai đều đẹp nhưng Tóc Tiên vốn là phái đẹp nên có phần trội hơn á!....".

Trước đây, không ít lần Trấn Thành và Tóc Tiên đều chia sẻ những khoảnh khắc hai anh em giống nhau như người một nhà. Cả hai đều là những đồng nghiệp thân thiết của nhau và hiện đang hợp tác chung trong nhiều chương trình truyền hình, gameshow ăn khách.

Cả Trấn Thành và Tóc Tiên đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn riêng. Đầu năm 2020, Ca sĩ Tóc Tiên đã tổ chức đám cưới riêng tư với số lượng khách mời cực hạn chế với Hoàng Touliver. Đám cưới của Tóc Tiên chỉ có những người bạn thân và một số người thân của hai bên và không có sự tham gia của truyền thông.

Sau đám cưới với Hoàng Touliver, Tóc Tiên nhanh chóng quay trở lại công việc. Cặp đôi cũng hạn chế chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư trên mạng xã hội.

Trong khi đó, "người anh thất lạc" Trấn Thành cũng đang có những quãng ngày hạnh phúc bên Hari Won. Dù cưới nhau được hơn 4 năm nhưng cặp đôi vàng trong showbiz Việt vẫn luôn ngọt ngào như lúc mới yêu.

Loạt ảnh chứng minh Trấn Thành và Tóc Tiên giống nhau như anh em một nhà. Ảnh internet

Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp vợ chồng quyền lực và giàu có nhất nhì làng giải trí Việt. Chồng là MC đình đám là gương mặt vàng trong các gameshow, vợ là một nữ ca sĩ xinh đẹp, đắt show quảng cáo sự kiện.

Bên hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won còn thu về lợi nhuận không nhỏ từ việc kinh doanh. Được biết, Trấn Thành là ông chủ của chuỗi nhà hàng mang phong cách Trung Hoa. Hari Won cũng vừa trở thành giám đốc thương hiệu của một nhãn hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news